Oralsex để kéo dài thời gian "yêu", có nên làm thường xuyên? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Oralsex để kéo dài thời gian "yêu", có nên làm thường xuyên?
Xin chào chuyên gia tư vấn ạ ! Tôi xin chuyên gia tư vấn cho Tôi một vấn đề về sức khỏe tình dục .
Tôi năm nay 34 tuổi đã lập gia đình được 4 năm và có 1 cháu hơn 2t. Trước khi có cháu thì chuyện sinh hoạt tình dục diễn ra bình thường ạ, Lúc đầu cũng có lúc chưa quen nên thời gian quan hệ diễn ra rất ngắn tầm 2-3 phút. Nhưng sau đó thì thời gian duy trì có tăng dần lên và tôi thấy mọi thứ đều ổn cho cả đôi bên. Nhưng từ khi phát hiện có em bé thì hai vợ chồng cũng giảm bớt chuyện sinh hoạt tình dục. Sau đó là ngưng luôn vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe em bé ( vì đã sẩy 1 lần rồi ạ )
Trong thời gian gần 1,5 năm hai vợ chồng không quan hệ tình dục thì Tôi cũng cố gắng nhịn chứ không thực hiện hành vi đó bên ngoài. Sau khi sức khỏe vợ trở lại bình thường thì hai vợ chồng có gần gũi thì xảy ra điều bất thường là Tôi kết thúc quá sớm khi quan hệ tình dục, thậm chí có khi chỉ 1 phút. Đương nhiên việc không duy trì được thời gian đủ thì vợ sẽ không vui ( Vợ cũng không phiền lòng vì việc này vì nó cũng đóng góp không nhiều lắm trong việc duy trì hạnh phúc gia đình ).
Nhưng bản thân Tôi thì vẫn muốn khắc phục để vợ được hạnh phúc trọn vẹn hơn. Tôi có thắc mắc : Có phải do Tôi ngưng quan hệ tình dục trong thời gian dài quá đó là nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm khi quan hệ trở lại không? Tôi cũng thử trong một thời gian tầm 1-2 tháng nhưng thời gian quan hệ vẫn không tăng trở lại như trước. Trong thời gian này cũng khó có điều độ như trước vì có con nhỏ ngủ cùng( 1 tuần 1 lần, đôi khi 2 tuần 1 lần). Vậy có phải do Tôi sinh hoạt không điều độ nên không thể tăng thời gian lên không? Vấn đề Tôi cũng phân vân nữa là : Có phải do bao quy đầu của Tôi nó dài, nên lúc nào nó cũng bọc đầu dương vật nên dương vật khá nhạy cảm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài không? Có nên cắt bớt hay không?
Để khắc phục điều này thì thời gian sau đó Tôi có sử dụng phương pháp Oral sex để đảm bảo thời gian đủ cho vợ vui vẻ. Nhưng được 1 thời gian thì vợ không cho sử dụng nữa vì sợ bệnh tật ( Hai vợ chồng đều vệ sinh sạch sẽ khi thực hiện hành vi này ) Vậy xin chuyên gia tư vấn cho biết khi sử dụng phương pháp Oral sex thì sẽ xảy ra những nguy cơ mắc bệnh gì? Nếu 2 vợ chồng đều không mắc bệnh về tình dục, vệ sinh sạch sẽ thì có nên trở lại sử dụng phương pháo này không ?
Khi vợ tôi đề nghị ngưng Oral sex thì Tôi chuyển sang sử dụng bao cao su kéo dài thời gian. cũng đã thử vài thương hiệu  Nhưng Tôi có một thắc mắc : Nếu Tôi sử dụng loại bao cao su kéo dài thời gian thì trong đó có chất gì ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của Tôi sau này không? Xin bác sĩ chuyên gia tư vấn giúp Tôi. Tôi chân thành cảm ơn rất nhiều Nếu có đăng trên web xin BBT ẩn tên và email của Tôi ạ.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã chia sẻ những tâm tư của mình tới chương trình. Với những thắc mắc bạn đưa ra tôi xin trả lời lần lượt như sau:
Thứ nhất là về vấn đề xuất tinh sớm: Thời gian quan hệ trung bình khoảng từ 3-7 phút được coi là xuất tinh sớm nếu thời gian này dưới 2 phút.Với thời gian quan hệ của bạn chỉ được 1 phút và tình trạng kéo dài 1-2 tháng thì có thể bạn đang gặp tình trạng bị xuất tinh sớm . Tuy nhiên, nếu đã lâu không quan hệ thì khi quan hệ lại thì cậu bé sẽ nhạy cảm hơn, cảm xúc cao trào hơn thì khả năng kiềm chế cũng sẽ  khó hơn dẫn đến chuyện thời gian chẳng được như ý. Ngoài ra nếu xác định là bị dài bao quy đầu thì cũng nên đi cắt bởi đây là một yếu tố làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm cũng nhưng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, bạn có thể đến các bệnh viện đa khoa uy tín để thực hiện thủ thuật. Bạn nên giữ tâm lý ổn định không nên quá lo lắng, căng thẳng vì chính yếu tố tâm lý sẽ quyết định sự thành bại của cuộc yêu rất lớn, bạn cũng có thể thay đổi tư thế quan hệ hoặc luyện tập bài Kegel để tăng cường bản lĩnh đàn ông. Tin rằng với thời gian, cùng với sự động viên của vợ cũng như đời sống tình dục ổn định hơn, thường xuyên hơn tình trạng trên sẽ không còn nữa
Vấn đề thứ 2 là oral sex hay còn gọi là việc quan hệ tình dục đường miệng. Đây chẳng qua chỉ là xu hướng tình dục ở mối người mà thôi, thế nhưng những bệnh xã hội thì không tự sinh ra được, vì thế nếu hai vợ chồng khỏe mạnh, chung thủy, vệ sinh trước và sau khi quan hệ bằng miệng cẩn thận thì hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng vì miệng rất nhiều vi khuẩn nếu như thực hiện thường xuyên có thể  làm tăng cao  nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.
Khi quan hệ  bạn sử dụng bao cao su thì sự nhạy cảm khi tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo cũng giảm đi, đó là yếu tố khiến việc sử dụng bao có thể khiến thời gian quan hệ kéo dài được ra hơn. Thực tế việc sử dụng một số chất để kéo dài thời gian quan hệ quá lâu cũng không tốt, thế nhưng hàm lượng trên bao cũng khá nhỏ và vẫn an toàn nếu sử dụng lâu dài, nếu không yên tâm bạn có thể đổi sang một loại bao khác không chứa chất kéo dài thời gian quan hệ. Như đã chia sẻ ở trên quan trọng nhất là vấn đề tâm lý nên em hãy cố gắng tự tin lạc quan thì đời sống tình dục sẽ sớm ổn định
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc!