Phải bóp nặn mới ra được tinh dịch do bị vón cục?
Ngày trước em có xuất tinh khoảng 2,3 lần trong một tuần.Nhưng em sợ thủ dâm nhiều sẽ bị vô sinh nên em dã ngưng trong vòng 1 tháng. Đến khi em thủ dâm lại. Thì xuất hiện tinh dịch khác với những lần trước. Tinh dịch lần này đặc sền sệt như thạch. Và có kèm những chấm trong suốt như hạt gạo. Còn em phải bóp dương vật mới cho ra hết được tinh dịch đặc đang còn trong dương vật.
Em lo lắng nên qua ngày hôm đó em muốn thử xem có giống hôm trước không. Và em thủ dâm. Lần này thì tinh dịch không có đi kèm với nhau. Mà cứ rải rác li ti li ti màu vàng đục. Em vẫn phải bóp nặn dương vật để cho tinh dịch đặc đang còn trong đó ra ngoài.
Bác sĩ có thể cho em biết chi tiết bệnh tình của mình được không ạ. Em mới học lớp 12. Em chưa có thể tự mình đi đến phòng khám ở xa được. Có cách nào khắc phục dần dần tại nhà không ạ

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như khả năng sinh sản sau này.
Tinh dịch khi xuất ra có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng nếu lâu ngày không được xuất tinh có thể kèm theo cục vón do xác tinh trùng không được tế bào mào tinh hoàn hấp thu, tinh dịch hơi sền sệt, có mùi tanh nồng đặc trưng. Em thủ dâm 2-3 lần 1 tháng, nhưng em ngừng thủ dâm khoảng 1 tháng, sau đó xuất tinh thì thấy tinh dịch có dạng thạch thì nguyên nhân phần lớn nghĩ tới là do em quá lâu không xuất tinh nhưng cũng có thể do em bị viêm đường tiết niệu hoặc viêm nhiễm đường sinh sản như viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, hoặc do protein và muối khoáng trong tinh dịch bị kết tủa.
Thủ dâm đúng cách tần suất hợp lý thì không làm vô sinh vì thế em cũng có thể duy trì tần suất thủ dâm 1-2 tuần 1 lần em nhé. Em theo dõi 1-2 tuần nữa nếu như hiện tượng xuất tinh vẫn vón cục như em nói thì em nên đi khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ để xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết cho em. Em cũng nên nói với bố mẹ để đưa em đi khám, không nên dấu bệnh vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!