Phải làm sao để quan hệ không bị "ra nhanh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Phải làm sao để quan hệ không bị "ra nhanh"?
Anh chi cho em hoi: khi quan hệ với vợ em ra rất nhanh?vậy em có bị làm sao không ạ?
Loading...

Chào em!
Em đưa ra những thông tin ít quá, không rõ hiện nay em bao nhiêu tuổi? Em lấy vợ lâu chưa và trước đó em có thường xuyên thủ dâm không? Và tình trạng này đã kéo dài lâu chưa em? Có thể thấy rằng em đang lo lắng bản thân mình đang gặp phải bệnh lý xuất tinh sớm, một bệnh lý thường gặp ở nam giới.
Có rất nhiều người khi mới lấy vợ hoặc lấy vợ chưa lâu, quan hệ tình dục ở lần đầu tiên,… đã xuất hiện hiện tượng xuất tinh nhanh không theo như mong muốn của mình, tuy nhiên tình trạng đó hoàn toàn bình thường, không có gì đáng lo ngại và nó không phải là dấu hiệu của bệnh lý xuất tinh sớm mà đó có thể chỉ là sự rối loạn tạm thời về xuất tinh thôi. Đôi khi do yếu tố tâm lý trong khi quan hệ quá lo lắng, căng thẳng, sự kích thích quá độ mà em không kiểm soát được cảm xúc của mình, sức khỏe không được tốt. Hay đời sống tình dục chưa được diễn ra thường xuyên nên chưa có được những kỹ năng thành thạo trong khi quan hệ hoặc một nguyên nhân nữa đó có thể do việc lạm dụng thói quen thủ dâm quá nhiều sẽ gây nên hiện tượng này.
Nếu tình trạng đã kéo dài thường xuyên thì em nên đến gặp các bác sĩ Nam khoa để được thăm khám và có những chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng hiện nay của em. Đồng thời em nên ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để có một sức khỏe tốt em nhé.
Chúc em luôn mạnh khỏe!