"Phong độ " suy giảm trầm trọng vì sinh hoạt không điều độ.
Em năm nay 28t...do công việc nên phải đi xa, áp lực, ăn uống không đảm bảo, hay phải uống rượu...khoảng nửa năm nay em thấy khả năng tình dục suy giảm. Có khi cả tuần không thấy cậu nhỏ hưng phấn...cương thì không cứng (cương cứng 80%)
Gần bạn gái thì khi quan hệ một lúc là tự nhiên cậu nhỏ ỉu xìu...
Mong anh chị tư vấn! Em cảm ơn !

Chào bạn!
Theo như mô tả của bạn thì bạn đang có thói quen sống không tốt và có biểu hiện của giảm ham muốn tình dục. Giảm ham muốn tình dục được hiểu là tình trạng không còn ham muốn hoặc ít có hứng thú về quan hệ tình dục. Không những thế đó còn là hiện tượng dương vật khó cương cứng hoặc không đủ cương cứng để quan hệ, sức khỏe suy giảm, cơ thể mệt mỏi, tâm trạng chán nản. Tùy theo từng nguyên nhân cụ thể để áp dụng các phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.
Trường hợp của bạn hiện tượng giảm ham muốn tình dục là hướng nhiều đến nguyên nhân do thể trạng. Việc có thói quen sống không tốt, căng thẳng - stress nhiều, dinh dưỡng không đảm bảo, rượu bia chất kích thích nhiều,... gây ảnh hưởng không tốt rất nhiều đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.
Như vậy điều cần thiết hiện tại bạn nên cải thiện các thói quen không tốt, hình thành thói quen sống khoa học, hạn chế căng thẳng, stress và có một chế độ làm việc, luyện tập thể thao hợp lý để cải thiện tình trạng sức khỏe, nâng cao thể trạng của cơ thể. Cũng như cải thiện hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục và sức khỏe sinh sản của chính mình. Tuy nhiên cũng không loại trừ nguyên nhân bệnh lí gây ra hiện tượng này. Sau một thời gian sức khỏe thể trạng tốt mà hiện tượng trên không cải thiện thì bạn có thể đi kiểm tra sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục của mình tại chuyên khoa Nam học bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!