Phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ hay không?
Cho em hỏi em và vợ mới cưới được hơn 1 tháng nhưng mỗi lần quan hệ vợ em chỉ lên đỉnh đúng 1 lần khi lên đỉnh xong không còn cảm giác gì hay ham muốn nữa . Xin hỏi chuyên gia như vậy vợ em có bình thường không hay bị bệnh gì ạ . Em đọc trên mạng thấy trong thời gian quan hệ thi phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần ..nhưng em quan sát vợ em không như vậy .. nhờ anh chị tư vấn giúp ạ.

Chào em!
Trong một lần quan hệ tình dục thường thì phụ nữ hay đàn ông cũng chỉ lên đỉnh được một lần hay cũng có nhiều người không thể đạt cực khoái mà chỉ có khoái cảm, tức là hưng phấn tình dục, thì đó là biểu hiện của sinh lý hoàn toàn bình thường em nhé. Còn cái mà em "ảo vọng" là vợ em phải lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ thì cũng có thể một số người có nhưng không nhiều đôi khi đòi hỏi bạn tình phải có "kỹ thuật" tốt, kích thích đúng chỗ mới giúp nàng lên đỉnh hơn một lần trong một cuộc yêu.
Em tìm kiếm thông tin trên mạng thì cần phải sàng lọc thông tin trước khi tiếp thu không nên thấy người ta nói gì cũng "tin răm rắp" để tránh ảnh hưởng đến tâm lý, hay chất lượng tình dục của hai vợ chồng, nếu như em quá kỳ vọng vào cái mà vợ em không thể đáp ứng được đôi khi cũng làm cô ấy tưởng mình bị bất thường, từ đó ảnh hưởng đến tâm trạng và khoái cảm khi quan hệ.
Khẳng định cho em lại một lần nữa là vợ em "lên đỉnh" được một lần khi quan hệ, xong không còn cảm giác ham muốn nữa là hoàn toàn bình thường. Thậm chí có người còn không có cảm giác "lên đỉnh" mà vẫn là bình thường. Em không nên băn khoăn về điều đó.
Chúc em và gia đình sức khỏe!