Quá nhiều vấn đề liên quan đến sinh lý cần được giải đáp.
Chào bác sĩ !
Em năm nay 25 tuổi dương vật lúc bình thường 3cm lúc cương cứng được 9cm như vậy có nhỏ quá không. Dương vật em bị hẹp bao quy đầu có cần phải cắt bỏ không, khi quan hệ khoảng 2 phút là xuất tinh, đang quan hệ thì tự nhiên dương vật xìu xuống. 2 năm nay 1 ngày em thủ dâm 1 lần như vậy có sao không.Bác sĩ tư vấn giúp em.

Chào em!
Các thắc mác của en toi xin giải đáp như sau.
Hiện tại chưa có con số nào nói rằng kích thước dương vật thế nào là hoàn hảo. Nhưng theo các con số thống kê ở nam giới Việt Nam bình thường, dương vật có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của bạn là bao nhiêu mà bạn thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm vậy nếu bạn đo đúng cách mà dương vật khi cương được khoảng 9cm là trong giới hạn bình thường Chính vì vậy em không cần tự ti về bản thân mình.
Vấn để em bị xìu khi quan hệ và thời gian quan hệ của em hơi ngắn có thể do bởi bao quy đầu của em bị chít hep. Do đó, em nên đi cắt bao quy đầu để giảm thiểu viêm nhiễm cũng như cải thiện khả năng quan hệ tình dục của mình.
Hiện tại, em lại còn có vấn đề về khả năng cương cứng khi "lâm trận". Nguyên nhân của tình trạng này có thể do yếu tố tâm lý ( do em quá lo lắng, hồi hộp khi quan hệ) hoặc do hiện tại em đang lạm dụng thủ dâm, do  sức khỏe của em hiện tại có thể đang không được tốt dễ mệt mỏi, hoặc cuối cùng có thể do em gặp phỉ bệnh lý về cơ quan sinh sản.
Hiện tại, để cải thiện tình hinh về sức khỏe tình dục. Em nên dừng việc thủ dâm, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức khỏe. Khi quan hê em nên thả lỏng tâm trạng, kéo dài màn dạo đầu, nhờ bạn gái hỗ trợ động viên để em lấy được sự tự tin. Nếu như áp dụng các biện pháp trên cũng như đã cắt bao quy đầu mà vẫn không thể khiến em giảm bớt tình trạng xuất tinh sớm và bì xìu đi khi đang quan hệ thì em có thể đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân bệnh lý cũng như có giải pháp điều trị phù hợp
Chúc em khỏe mạnh.