Quan hệ 10 giây cũng có thể "nên chuyện"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ 10 giây cũng có thể "nên chuyện"?
Cho em hỏi ạ. Hôm qua em với người yêu có quan hệ chỉ 10 giây nhưng không xuất tinh và bạn trai cũng lau dương vật trước khi quan hệ vậy em có mang thai không ạ?
Loading...

Chào em,
Em và người yêu chỉ quan hệ trong 1 khoảng thời gian ngắn mà trong khoảng thời gian đó bạn trai em không xuất tinh, vã cũng lau khô dương vật trước khi quan hệ thì số lượng tinh trùng có mặt trong quá trình quan hệ của các em gần như là rất nhỏ, vậy nên nguy cơ mang thai của các em trong trường hợp này gần như là không có.
Còn nếu trong quá trình quan hệ, bạn trai em có xuất tinh thì cho rằng quá trình quan hệ dài hay ngắn thì nguy cơ mang thai sẽ cao hơn so với trường hợp chưa xuất tinh. Lúc đó em phải kiểm tra bằng que thử sau 7-10 ngày quan hệ để biết được chính xác bản thân em có mang thai hay không sau lần quan hệ đó.
Chúc em sức khỏe!