Quan hệ bằng tay mà lại bị chậm kinh. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ bằng tay mà lại bị chậm kinh.
Bác sỹ ơi cho em hỏi em với bạn trai em có quan hệ nhưng quan hệ bằng tay không bị dính tinh nhưng mà tháng này em bị trễ kinh với lại ngứa và rát ở vùng âm đạo bác  sỹ có thể tư vấn giúp em
Loading...

Chào bạn.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chương trình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó như sau:
Bạn với bạn gái đã quan hệ tình dục bao giờ chưa và bạn gái bạn bị ngứa rát vùng âm đạo từ bao giờ? Chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái có đều không? Trễ kinh có thể do nhiều nguyên nhân do stress, do chế độ sinh hoạt ăn uống không điều độ, khi có thai hoặc có đang mắc bệnh phụ khoa nào đó. Trường hợp có thai chắc không xảy ra vì 2 bạn không có quan hệ và xuất tinh vào âm đạo.Bạn gái có triệu chứng ngứa rát kèm theo trễ kinh có thể thấy đó là dấu hiệu của một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.
Việc bạn quan hệ bằng tay cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc ngứa rát âm đạo của bạn gái, Trên tay của chúng ta có rất nhiều vi khuẩn và việc cho tay vào âm đạo như vậy không những gây đau cho bạn gái mà nó còn là điều kiện thuận lợi để để vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo và dễ mắc các bệnh phụ khoa. Vì vậy việc quan hệ bằng tay là không nên.
Trường hợp này bạn cần đưa người yêu đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa sản  bạn nhé, qua khăm khám bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị tốt và hiệu quả nhất cho bạn gái. Tránh để tình trạng này kéo dài lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Ngoài ra 2 bạn cũng cần bổ sung cho mình thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình cũng như mọi người trong gia đình. Bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe !