Quan hệ bị đau rát và ra khí hư vón cục là dấu hiệu của bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ bị đau rát và ra khí hư vón cục là dấu hiệu của bệnh gì?
Mỗi khi hết kì kinh nguyệt cháu đều quan hệ đau rát. Khí hư sau khi quan hệ xong thường ra màu ngà ngà vón cục nhỏ. Vậy cháu bị gì ạ? Nấm hay bị viêm lộ tuyến ạ?
Loading...

Chào em,
Em sau khi quan hệ có ra khí hư màu ngà và bị vón cục, bên cạnh đó còn cảm thấy đau rát trong quá trình quan hệ.  Thông thường khi quan hệ, âm đạo của nữ giới sẽ tiết ra chất nhờn để bôi trơn, giảm khô rát khi quan hệ. Khi em xuất hiện tình trạng dịch nhờn vón cục thì có thể đó là dấu hiệu của viêm nhiễm âm đạo, đặc biệt khi nó đi kèm với các biểu hiện như ngứa rát âm đạo, đau rát khi quan hệ, ra khí hư có màu vàng, xanh, có bọt và có mùi hôi,...
Để khẳng định em bị nấm hay viêm lộ tuyến thì phải có sự thăm khám và làm xét nghiệm thì mới có thể khẳng định chính xác tình hình của em là bị sao. Em nên đến các bệnh viện chuyên khoa phụ sản, ở đó các bác sỹ sẽ thăm khám trực tiếp, làm xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân tình trạng của em là gì, từ đó sẽ có phác đồ điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!