Quan hệ chỉ được 1 mà "tự sướng" lại được 10
Em năm nay 28 tuổi, rất ít khi quan hệ. Khi quan hệ chỉ được 1 phút nhưng khi tự sướng thì được mười mấy phút. Khi trẻ em tự sướng rất nhiều nay chỉ tuần một lần. Có cách nào giúp em quan hệ được lâu hơn không ạ? Em xin cám ơn ạ!

Chào em,
Em có nói khi quan hệ chỉ giữ được 1 phút nhưng mỗi khi thủ dâm, thời gian cương cứng lại kéo dài lên đến mười mấy phút. Em cũng nói em rất ít khi quan hệ tình dục, với tần suất quan hệ tình dục không thường xuyên với đối tượng quan hệ tình dục thực sự, có thể là do em chưa làm quen được với sự kích thích này, những hành động kích thích này làm em đạt khoái cảm hơn so với lúc em thủ dâm thì tất nhiên việc em ra sớm cũng là điều dễ hiểu.
Khi em có tần suất quan hệ tình dục thường xuyên hơn, em làm quen được với những kích thích đó rồi thì lúc đó tình trạng của em lúc đó của em sẽ được cải thiện hơn. Nhưng khi đã có tần suất quan hệ thường xuyên hơn trong 1 khoảng thời gian dài rồi mà tình trạng của em cũng không được cải thiện có thể lúc đó chức năng sinh lý của em đang gặp 1 chút trục trặc nào đó, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám kỹ hơn, tìm hiểu nguyên nhân và các bác sỹ sẽ có những hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!