Quan hệ chỉ dưới 1 phút là bệnh gì?
Xin chào cửa sổ tình yêu Năm nay em 34 tuổi đã kết hôn, mỗi lần quan hệ đều bị xuât tinh sớm,dưới 1 phút,sau khi xuất tinh là dương vật xìu liền không còn cương cứng nũa.Em muốn biết là bệnh gì và điều trị ở đâu,chi phí khoản bao nhiêu. Em cám ơn cửa sổ tình yêu

Chào em!
Nếu em đã kết hôn và có đời sống tình dục ổn định tần suất quan hệ thường xuyên mà hầu như tất cả các lần quan hệ đều dưới 1 phút thì có thể em đang bị xuất tinh sớm em nhé. Một vài trường hợp có xuất tinh sớm nhưng không phải bệnh lý như em thỉnh thoảng mới quan hệ một lần, hay trong giai đoạn này đang có sự bất ổn về công việc hoặc áp lực gì đó gây cho em mệt mỏi,...khi đó em có thể gặp tình trạng xuất tinh sớm, tuy nhiên khi nguyên nhân được giải tỏa thì hiện tượng này sẽ tự được cải thiện.
Còn trường hợp em thực sự bị bệnh lý xuất tinh sớm thì em cần đến khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám. Đôi khi bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe của em mhuw bệnh lý tim mạch, tiểu đường, tuyến giáp, thận yếu, thì đều ảnh hưởng đến nội tiết tố nam và ảnh hưởng đến "bản lĩnh đàn ông" của mình. Hoặc các bệnh lý tại cơ quan sinh sản như viêm tinh hoàn, mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, túi tinh, ống tinh thì đều có khả năng gây ra bệnh lý cho em. Hoặc nếu có tiền sử thủ dâm quá độ trong thời gian dài, hay qua nhiều dây thần kinh cảm nhận ở đầu dương vật, bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm,..thì cũng ảnh hưởng em nhé.Khi đó tùy vào nguyên nhân thì bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.
Em có thể đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện HỮu Nghị Việt Đức, để khám chuyên khoa Nam học nếu em ở miền bắc, nếu em ở trong miền nam em có thể đến bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM để được khám và tư vấn thêm em nhé.
Chúc em sức khỏe.