Quan hệ đã dùng bao nhưng sau vài ngày lại ra máu đen? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ đã dùng bao nhưng sau vài ngày lại ra máu đen?
Xin chào bác sĩ. Cho em hỏi hết kinh 3/5 và hôm 5/5 bọn em có quan hệ nhưng có dùng bao đến 9/5 em lại có kinh. Nó màu đen. Cho em hỏi như vậy em có làm sao không ạ. Liệu em có mang thai không ạ? Em xin cảm cảm!
Loading...

Chào em!
Khi quan hệ tình dục thì em có sử dụng bao cao su, không rõ em có sử dụng bao cao su ngay khi bắt đầu quan hệ và tháo bỏ khi kết thúc quan hệ hay không, trong quá trình quan hệ có bị thủng bao, rách bao gì không em? Sở dĩ tôi hỏi như thế là vì nếu như em không sử dụng bao từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc thì có thể dương vật tiết ra dịch sinh dục lẫn tinh trùng trước khi xuất tinh và có khả năng thụ thai (tuy nhiên khả năng cũng không cao).
Nếu như hai em sử dụng bao cao su đúng cách, trong khi quan hệ tình dục thì bao không sảy ra các sự cố thì khả năng tránh thai sẽ có độ thành công cao. Khi đó thì việc em bị ra máu đen sau quan hệ tình dục 4 ngày có thể không liên quan đến việc quan hệ hay có thai mà chỉ là rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Em có thể tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình, nếu như kinh nguyệt thường xuyên bị rối loạn em cũng nên đi khám sản phụ khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể em nhé.
Chúc em sức khỏe!