Quan hệ dùng bao cao su rồi mà vẫn bị ra máu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ dùng bao cao su rồi mà vẫn bị ra máu
Em với bạn trai đã quan hệ tình dục 2 ngày liên tiếp (có sử dụng bao) cả hai đứa đều là lần đầu quan hệ cũng không có nhiều kinh nghiệm . Ban đầu bạn trai không đeo bao mà làm chay vài phát rồi mới đeo. Sau 3 ngày bọn em lại quan hệ tiếp, lần này về thì em thấy tiết ra dịch màu hồng đậm (máu) như vậy là bị sao ạ ? Bọn em có sử dụng bao cao su.
Loading...

Chào em,
Như em thì lần đầu khi em quan hệ 2 lần đầu tiên không có ra máu nhưng vài ngày sau khi quan hệ thì em lại bị ra dịch hồng đậm như máu. Không rõ lượng máu em ra như thế nào? Số lượng ra sao? Có kèm theo mùi hôi tanh gì bất thường hay không?
Trong trường hợp ra máu số lượng ít, không có bất kỳ mùi hôi tanh khó chịu gì thì có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, đầu tiên có thể là do màng trinh của em dai và dày nên khi quan hệ ở những lần đầu, màng trinh co giãn tốt nên chưa bị rách, và đến hôm trước quan hệ xong màng bị này mới bị rách ra. Bên cạnh đó, cũng có thể thời gian mà các em quan hệ có thể trong thời kỳ trứng rụng, khi trứng rụng thì ở 1 số bạn nữ sẽ xuất hiện tượng máu báo rụng trứng hoặc đó cũng có thể là máu báo có kinh, trong những trường hợp này thì em không cần quá lo lắng. Nếu số lượng máu ra nhiều, kéo dài khoảng 3-5 ngày cũng không có mùi hôi tanh khó chịu gì thì đó có thể là chỉ là do có sự trùng hợp với ngày kinh thôi, đây đều là các dấu hiệu sinh lý cơ thể bình thường nên em không cần quá lo lắng.
Trong trường hợp ra máu của em cũng có thể là khi quan hệ các em chọn tư thế không phù hợp, quan hệ mạnh khiến niêm mạc âm đạo bị tổn thương khiến xuất hiện tượng chảy máu. Các em có thể tự điều chỉnh lại tư thế quan hệ về sau để hạn chế sự chảy máu do nguyên nhân này. Nếu những lần tiếp theo khi quan hệ, lần nào quan hệ xong cũng bị chảy máu, hoặc hiện tượng ra máu có mùi hôi tanh bất thường hoặc kèm theo sự ngứa rát âm đạo, bị ra khí hư có màu vàng, xanh,...thì đó có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa rồi, như vậy em cần đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe!