Quan hệ đường miệng cũng có khả năng mang thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ đường miệng cũng có khả năng mang thai?
Cho em hỏi nếu quan hệ bằng miệng thì khả năng có thai là không thể hay chỉ là hên xui. Nếu tinh trùng quá mạnh thì có thể lọt ra ngoài để gặp trứng không ạ?
Loading...

Chào em,
Quan hệ bằng miệng (hay còn gọi là oral sex) là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng trong quá trình quan hệ tình dục. Nếu chỉ dùng miệng để quan hệ mà không có sự tiếp xúc giữa dương vật hoặc tinh dịch với âm đạo thì sẽ không có khả năng có thai em nhé. Khi quan hệ tình dục có sự tiếp xúc của âm đạo với tinh dịch hoặc dương vật thì luôn tiềm ẩn khả năng có thai.
Dù tinh trùng có mạnh đến đâu mà đi vào trong miệng rồi thì sẽ không liên quan đến bộ phận sinh dục nữa. Vì khi đưa tinh dịch vào miệng, tinh dịch sẽ đi vào đường tiêu hóa, xuống dạ dày, acid HCl trong dịch dạ dày sẽ tiêu diệt tinh trùng khiến tinh trùng không thể sống được trong môi trường dạ dày. Bên cạnh đó, tinh trùng rất dễ bị bất hoạt khi ở trong môi trường không thuận lợi, nên khả năng tinh trùng sống sót bên ngoài là rất thấp.
Tôi thấy em nên tìm hiểu thêm 1 số thông tin về những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, tình dục để nắm hiểu biết rõ hơn những điều có liên quan, tránh bỡ ngỡ, bối rối nếu những tình huống không mong muốn xảy ra sau này.
Chúc em sức khỏe!