Quan hệ đường miệng cũng khiến bạn gái có thai?
Em và bạn gái quan hệ bằng miệng. Bạn gái em nuốt tinh dịch của em sau đó 2 đứa hôn nhau liền thì nước tinh dịch đó cũng truyền qua cho em . Xong em lại quang hệ bằng miệng tiếp của bạn gái . Thì tinh dịch ( tinh trùng ) có thể chui vào âm đạo và có thai không ạ?

Chào em!
Theo lý thuyết thì bạn gái em có thể hình thành khả năng có thai khi mà tinh dịch của em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái. Nhưng tinh trùng tạo nên hiện tượng thụ tinh và mang thai lại rất dễ bất hoạt khi môi trường hệ đệm của tinh dich bị thay đổi. Khi tinh dịch ở trong miệng bạn gái em sau đó sang miệng em thì môi trường hệ đệm tinh dịch đã bị thay đổi thì lúc đó tinh trùng sẽ bị bất hoạt sau khoảng 1-2 giây.
Chính vì thể, không có chuyện tinh trùng vẫn có khả năng thụ tinh khi chuyền đi chuyền lại từ miệng em và bạn gái được, thế nên khả năng có thai của bạn gái em ở đây không được thánh lập.
Chúc em khỏe mạnh.