Quan hệ giữa chu kỳ có khả năng mang thai có cao không?
Chào chương trình chương trình cho em hỏi , em và người yêu em quan hệ tình dục lúc mà cô ấy bảo đang giữa tháng , cụ thể là lúc em quan hệ ngày bình thường thì rất ít chất nhầy của phụ nữ nhưng lần này em quan hệ em thấy chất nhầy nhiều hơn bình thường liệu có phải người yêu em giữa tháng không ạ. Và lại lúc đó em có xuất vào bên trong không biết liệu có sao không ạ. Em cảm ơn chương trình

Chào em!
Vào giai đoạn giữa chu kỳ kinh nguyệt thì do có sự thay đổi nồng độ các hoocmon sinh dục nên có hiện tượng ra nhiều chất nhờn âm đạo hơn, ra dịch nhầy cổ tử cung, trong giai như lòng trắng trứng, thân nhiệt có thể cao hơn, nhu cầu tình dục cũng cao hơn, và quan trọng nhất đó là thời gian có tỷ lệ trứng rụng cao nhất trong chu kỳ do đó nếu em có quan hệ vào thời điểm này thì khả năng bạn gái mình có thai là rất cao em nhé. Tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tinh trùng có tốt không, hay bạn gái có bệnh lý phụ khoa như tắc vòi trứng, hay polip cổ tử cung, tử cung hay không....
Do đó hiện tại bạn gái em đang có nguy cơ khá cao, em nên khuyên bạn gái thử thai sau 10-14 ngày kể từ khi có quan hệ tình dục không an toàn. Hoặc cũng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu kinh nguyệt trễ thì khi đó khả năng có thai của bạn ấy rất cao và cần đi siêu âm thai, thử máu để biết chính xác  là có thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe.