Quan hệ khi còn đang mặc quần thì có lo dính bầu?
Bác sĩ ơi em với người yêu năm nay đã 20 tuổi. Hai lần quan hệ ngoài quần áo. Một lần em mặc quần nhỏ. Anh ấy không mặc gì. Và đã quan hệ. Nhưng em không cởi quần. Em hỏi lại thì anh nói chưa xuất tinh. Vì em sợ nên đẩy anh ra và không làm tiếp. Vậy xin hỏi bác sĩ em có thể dính bầu được không. Em rất lo vì lần đầu của em. Sau khi làm xong em đi thay quần và rửa hết dịch ở âm đạo luôn.

Chào em!
Trường hợp em có quan hệ cọ xát ngoài quần với bạn trai thì không mang thai được. Bởi vì là bạn trai chưa xuất tinh nên chỉ có một lượng tinh trùng rất nhỏ ở trong dịch sinh dục, nhưng nó lại không tiếp xúc trực tiếp với âm đạo mà dính ở ngoài quần, vì thế không thể xâm nhập được vào trong âm đạo để có thai. Còn dịch mà em thấy ở âm đạo thì là do em bị kích thích nên có tình trạng tiết dịch mà thôi em nhé.
Hiện tại thì em không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề mang thai này, tuy nhiên em cũng đã có sự gần gũi với bạn trai rồi, nên không thể chủ quan, thích làm gì thì làm, sau đó mới hỏi xem hậu quả ra sao,vì khi đó có sự hối hận thì cũng là quá muộn. vì thế em cần tìm hiểu ngay bây giờ các kiến thức về sức khỏe sinh sản, tình dục, cũng như các biện pháp phòng tránh thai và phòng tránh các bệnh xã hội lây qua đường tình dục để tự bảo vệ bản thân mình được tốt nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!