Quan hệ "không cho vào trong" có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ "không cho vào trong" có thai không?
Chào bác sĩ, cho em hỏi nếu như vừa kết thúc kỳ kinh mà quan hệ liền nhưng lại không cho vào trong thì có khả năng có thai không?
Loading...

Chào em!
Không rõ em nói không cho vào trong là quan hệ cọ xát bên ngoài, không đưa dương vật vào bên trong âm đạo, hay có cho dương vật vào bên trong âm đạo quan hệ nhưng đến khi xuất tinh thì cho ra ngoài?
Nếu em quan hệ cọ xát bên ngoài thì bạn gái sẽ không có thai được, trừ trường hợp tinh dịch có chảy vào âm đạo bạn gái. Còn nếu như em có quan hệ tình dục bên trong nhưng xuất tinh bên ngoài thì khi đó bạn gái có khả năng mang thai do trước khi xuất tinh thì nam giới có tiết dịch sinh dục và trong đó có chứa tinh trùng nên có khả năng tinh trùng đó bơi lên và thụ tinh, mà em chưa xuất tinh hoặc xuất tinh ngoài. Không những thế khi em có xuất tinh em có thể không đưa dương vật ra ngoài âm đạo kịp thời nên có tinh dịch rơi rớt trong âm đạo thì khi đó bạn gái hoàn toàn có khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Thời điểm mà em quan hệ thì nếu bạn gái là người có vòng kinh đều thì thời điểm đó có tỷ lệ rụng trứng không cao, tuy nhiên neeuskinh nguyệt không đều, hoặc nội tiết rối loạn,...thì vẫn có khả năng trứng rụng vào thời điểm này . Do đó không thể nói rằng quan hệ sau khi sạch kinh là an toàn em nhé. Em nên khuyên bạn gái thử que thử thai sau 7-10 ngày kể từ khi có quan hệ không an toàn để biết có thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe.