Quan hệ không đưa dương vật vào sâu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ không đưa dương vật vào sâu có thai không?
Em chào anh chị.
Em năm nay 21t ,10 ngày trước em có quan hệ với người yêu em 19t nhưng không đưa sâu vào âm đạo. Cả 2 đều là lần đầu tiên . Nhưng đến hôm nay người yêu em bị chậm kinh 2 ngày + đau lưng. Em muốn hỏi như vậy có phải hiện tượng có thai không ạ? Có cách nào giải quyết không?
Loading...

Em trai thân mến!
Em và bạn gái có quan hệ nhưng chưa đưa sâu dương vật vào âm đạo thì khả năng có thai vẫn có nhé, vì ngay trong dịch sinh dục ban đầu đã chứa rất nhiều tinh trùng, nếu một tinh binh khỏe mạnh gặp trứng thì có thể thụ thai. Tuy nhiên, như bạn nói thì hai bạn có quan hệ trước chu kì kinh 8 ngày, vậy khoảng thời gian này khá an toàn, khả năng có thai rất thấp.
Chậm kinh và đau lưng có thể là dấu hiệu mang thai, tuy nhiên cũng có rất nhiều nguyên nhân khác như: lo lắng, stress, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày,..... Vì vậy, để biết có thai không hai em hãy chủ động thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh 7-10 ngày bằng que thử thai, que thử hiện hai vạch thì bạn gái em có thai, que thử hiện 1 vạch một vạch thì bạn gái em không có thai, chỉ cần thả lỏng cơ thể , để tâm lý thỏa mái kinh nguyệt của bạn gái em sẽ trở lại, nếu chậm kinh quá nửa tháng mà không có thì nên đưa bạn gái em đi khám tại cơ sở chuyên khoa sản để bác sĩ lẫy lại vòng kinh cho bạn gái em nhé.
Tôi không biết em muốn giải quyết là như thế nào, tuy nhiên nếu hai em không muốn giữ thai trong trường hợp bạn gái em có thai thì hai em hãy đến tìm gặp bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cách bỏ thai phù hợp với hai em.
Chúc hai em sức khỏe!