Quan hệ không thâm nhập thì có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ không thâm nhập thì có thai không?
Em có quan hệ với bạn gái có quan hệ tình dục không xâm nhập. Em có xuất tinh bên ngoài âm đạo và vùng trên của bạn gái. quan trọng là bạn gái em vừa hết kinh được 4 ngày, liệu khả năng bạn gái em sẽ có thai không ạ?

Chào em!
Tho lý thuyết, những người có vòng kinh đều đặn không quá dài cũng không quá ngắn ( từ 28- 32 ngày) thì sau khi sạch kinh 5 ngày là “ngày an toàn”, có nghĩa là tie lệ mang thai sẽ thấp nếu có quan hệ tình dục. Nhưng trên thực tế thì trứng lại có thể rụng vào bất cứ ngày nào, chính vì vậy nếu quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra.
Hai em có quan hệ tình dục không thâm nhập, nhưng lại xuất tinh ngay cửa âm đạo, tinh trùng vẫn có thể tìm đường bơi sâu vào trong để đi lên gặp trứng. Do đó xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai hiệu quả.
Mặc dù trong trường hợp của em thì khả năng mang thao của bạn gái không cao, nhưng không nên chủ quan. Bạn ấy nên dùng que thử thai sau khi quan hệ tình dục từ 10- 15 ngày, hoặc để chắc chắn hơn thì theo dõi chu kì kinh tới và thử lại que nếu có dấu hiệu chậm kinh. Cho dù hai em chỉ cọ xát bên ngoài thì cũng nên dùng bao cao su để tránh gặp phải những kết cục đáng tiếc nhé!
Chúc em may mắn!