Quan hệ lần đầu chảy nhiều máu đỏ tươi thì có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ lần đầu chảy nhiều máu đỏ tươi thì có sao không?
Em với bạn trai có quan hệ lần đầu với nhau. Khi đang quan hệ thì đột nhiên vùng kín bị chảy máu nhiều và là máu đỏ tươi. Lúc đó 2 đứa đã dừng lại. Nhưng em vùng kín của em vẫn bị chảy máu và cảm thấy rát khi đi vệ sinh. Vậy cho em hỏi nếu bị chảy máu như vậy có sao không ạ? Vì 2 đứa đều là lần đầu nên không có kinh nghiệm nhiều.
Loading...

Chào em!
Nếu như trong trường hợp đây là lần đầu của em thì nguyên nhân bị chảy máu thường do em bị rách màng trinh. Thế nhưng thông thường máu chảy do rách màng trinh thường không nhiều, chỉ một vài giọt, và có kèm cảm giác đau. Tuy nhiên có nhiều trường hợp màng trinh đặc biệt mỏng thì lượng máu sẽ chảy ít hơn, có thể chỉ là một vết nhỏ, hoặc chỉ đủ dính trên thành âm đạo chứ không chảy ra ngoài. Ngược lại nếu màng trinh của em quá dày thì lượng máu cũng có thể chảy nhiều hơn em nhé. Nếu là tình trạng chảy máu do rách màng trinh thì máu chỉ chảy trong một vài tiếng hoặc một ngày, do đó em nên theo dõi, nếu máu tự cầm được thì không sao em nhé.
Trường hợp máu ra nhiều, kéo dài từ 2-3 ngày trở lên, đau rát nhiều, thì em cần đi khám chuyên khoa phụ sản để bác sỹ xem xét cho mình, có thể có các tổn thương như rách âm đạo, thủng cùng đồ, xây xước niêm mạc thì khi đó bác sỹ sẽ có cách xử lý phù hợp cho mình em nhé. Trong thời gian này em chú ý việc vệ sinh sạch sẽ để tránh trường hợp bị viêm nhiễm xảy ra.
Chúc em sức khỏe.