Quan hệ lần đầu mà không ra máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ lần đầu mà không ra máu?
Chào bác sĩ, em và bạn trai quan hệ hôm thứ sáu ngày 13 và nay là thứ tư ngày 18/4. Vì đây là lần đầu tiên của cả 2 người nên ai cũng chưa có kinh nghiệm. Bác sĩ cho em hỏi, quan hệ lần đầu mà em không ra máu, và của bạn trai có vô nhưng không sâu, có mang bao. Và xuất tinh ra ngoài.
Biểu hiện của em sang hôm sau là ra máu ít, nhạt, bị liên tiếp hai ngày. Sau đó hết, đến ngày thứ 3 em đi đại tiện, nhưng vì đi không được nên em rặn và vô tình em thấy máu rơi xuống nhiều từ vùng kín. Em đã mang băng nhưng chỉ lần đó thôi và hết.
Em muốn hỏi bác sỹ em không dùng thuốc, % khả năng mang thai của em cao không ạ. Do mấy ngày nay không biết thay đổi nhiệt độ hay sao mà em chóng mặt. Thứ hai là tại sao lần đầu nhưng em lại không ra máu ạ.? Em ơn bác sĩ nhiều.
Loading...

Chào em!
Khi quan hệ tình dục thì bạn trai em có sử dụng bao cao su, bạn ấy lại còn cẩn thận xuất tinh ngoài nữa, như thế thì em không cần uống thuốc mà vẫn có thể hoàn toàn yên tâm là không thể mang thai được. Thuốc tránh thai khẩn cấp là thuốc có hàm lượng nội tiết tố cao, nên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe do đó tốt nhất là em nên hạn chế đến mức tối đa chứ không nên thường xuyên sử dụng em nhé.
Còn việc em quan hệ tình dục lần đầu không ra máu nhưng sau đó lại ra máu 3 ngày, thì thực ra tôi cũng không thể khẳng định được máu đó của em là gì, và em đã bị rách màng trinh hay chưa. Có thể em không có màng trinh do bẩm sinh khiếm khuyết, có thể do chơi đùa, chạy nhảy, ngã xe, thể dục thể thao,...nên bị rách từ trước, cũng có thể bạn trai đưa không sâu nên màng trinh chưa bị rách ra, cũng có thể khi có thể ra từ âm đạo do rối loạn chu kỳ kinh nguyệt,...
Vì thế hiện tại muốn biết em có còn màng trinh hay không em có thể đến cơ sở y tế để bác sỹ có thể kiểm tra và thăm khám cho mình là tốt nhất em nhé. Vấn đề chóng mặt thì có thể do rất nhiều nguyên nhân, có thể do thời tiết, sức khỏe ..do đó em nên theo dõi trong thời gian tới, nếu như thường xuyên chóng mặt cũng phải đi khám sức khỏe tổng quát để bác sỹ tìm nguyên nhân và giải quyết em nhé.
Chúc em sức khỏe!