Quan hệ lần đầu nhưng chưa xuất tinh liệu có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ lần đầu nhưng chưa xuất tinh liệu có thai được không?
Bác sỹ cho tôi hỏi là tôi và bạn gái quan hệ lần đầu.cả 2 đều lần đầu tiên quan hệ.trong lúc quan hệ thì tôi chỉ mới quan hệ được 1 cái.do bạn gái tôi đau quá nên tôi thôi không quan hệ nữa.lúc đó tôi chưa xuất tinh.mà kinh nguyệt của bạn gái tôi vào 15.vậy cho tôi hỏi như thế bạn gái tôi có thai được không ạ.và sau khi quan hệ 1 ngày thì bạn gái tôi đi tiểu buốt và đi tiểu ra máu.điều đó có ảnh hưởng gì không ạ.có thai được không ạ

Chào bạn,
Để có thai cần có hiện tượng rụng trứng (ở nữ) và tinh trùng (ở nam), sau đó thì trứng và tinh trùng phải gặp được nhau để có sự thụ thai tạo thành hợp tử, hợp tử di chuyển vào trong tử cung, làm tổ và bám dính vào niêm mạc tử cung, phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh. Khi có quan hệ tình dục và sự tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo thì phần đầu dương vật đã có khả năng tiết dịch, dịch này có thể chứa tinh trùng và có khả năng mang thai. Nếu lo lắng về khả năng mang thai thì khi có biểu hiện chậm kinh, cách đơn giản nhất là dùng que thử thai để kiểm tra.
Ở những lần quan hệ đầu có thể có hiện tượng chảy máu âm đạo do màng trinh bị rách. Bạn gái bạn đi tiểu buốt và đi tiểu ra máu thì cần xem xét là máu ở âm đạo hay ở lỗ tiểu? Khi quan hệ quá mạnh hoặc bạn gái quá căng thẳng cũng có thể các cơ ở “vùng kín” khó dãn nở, gây đau khi quan hệ đặc biệt dễ bị tổn thương gây đau và chảy máu sau đó. Thêm nữa, nếu thời gian tiếp bạn gái vẫn có triệu chứng đau buốt và chảy máu khi đi tiểu thì nên đi thăm khám để tìm nguyên nhân chính xác bạn nhé! Cũng cần chú ý vấn đề vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục để tránh tình trạng viêm nhiễm diễn ra. Nếu chưa muốn có con trong thời điểm này các bạn cần chọn biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày
Thân!