Quan hệ lần đầu nhưng không ra máu thì có mất trinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ lần đầu nhưng không ra máu thì có mất trinh không?
Em và bạn trai có quan hệ lần đầu. Em đã rất đau khi bạn trai đi vào quan hệ. Nhưng lại không có máu chảy ra mà lại có chất dịch trắng thế cho em hỏi em đã mất màng trinh hay chưa ạ?
Loading...

Chào em!
Theo quan niệm của nhiều người trong lần quan hệ đầu tiên, người phụ nữ có ra máu thì chứng tỏ người con gái đó còn trinh. Tuy nhiên người ta đã khảo sát và nghiên cứu để thấy rằng có nhiều người quan hệ tình dục lần đầu mà cũng không ra máu. Quan hệ lần đầu không thấy ra máu có thể là do màng trinh mỏng, không có mạch máu đi qua, lỗ màng trinh lớn, màng trinh co giãn tốt hoặc không có màng trinh bẩm sinh. Mặt khác màng trinh cũng rất mỏng, có thể bị rách hoặc tổn thương khi rửa vệ sinh sâu, hồi nhỏ bị ngã, luyện tập thể dục mạnh... Nhiều người màng trinh mỏng, khi rách chảy máu ít nên không thể nhận thấy ngay sau khi quan hệ, máu rách màng trinh có thể hòa lẫn với dịch tiết âm đạo, tinh dịch và sẽ ra sau đó khi em hoạt động.Còn cái dịch trắng mà em thấy thì có thể là dịch sinh dục và tinh dịch thôi em nhé.
Hiện tại thì khả năng cao là màng trinh của em đã rách từ trước rồi, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp màng trinh dày, co giãn tốt thì em vẫn kiểm tra thấy còn màng trinh trong âm đạo, để chắc chắn thì em có thể đưa tay vào kiểm tra, hoặc soi gương kiểm tra em nhé.
Chúc em sức khỏe!