Quan hệ "lỡ" xuất tinh trong thì bạn gái có thai không?
Em với bạn gái lần đầu quan hệ em lỡ xuất tinh vào trong cô ấy không dùng thuốc không biết liệu có thai không chị.hiện tại em và cô ấy chưa muốn có thai bây giờ

Chào em!
Sự thụ thai chỉ diễn ra khi tinh trùng gặp trứng, do đó trong trường hợp này cũng chưa thể khẳng định được bạn gái em có thai được hay không, vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như quan hệ tình dục trong thời điểm đó có trứng rụng hay không? Chất lượng tinh trùng có đủ tốt để bơi vào bên trong vòi trứng và thụ tinh hay không? Do đó hiện tại em được coi là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và em cần khuyên bạn gái kiểm tra em nhé. Kiểm tra đầu tiên vào thời điểm 14 ngày sau quan hệ không an toàn bằng que thử thai nhanh tại nhà, hoặc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh 1-2 tuần bạn em nên đi siêu âm thai thì khi đó bác sỹ sẽ dồng thời siêu âm và thử máu để đưa ra kết luận là bạn gái em có thai hay không em nhé.
Hiện tại nếu chưa muốn có thai thì các em cần chủ động phòng tránh băng các biện pháp hiệu quả nhất, như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày....Các em phải tự lường trước hậu quả của hành vi do mình gây ra. Ví dụ như bây giờ có con thì tương lai hai em sẽ thế nào? hai bên gia đình sẽ nghĩ sao? Hay đôi khi lại đưa ra "hạ sách là phá thai? Vậy đối mặt với việc nạo phá thai thì bạn gái sẽ phải chấp nhận nguy cơ gì? Có thể là băng huyết, nhiễm trùng máu gây tử vong, có thể là viêm dính buồng tử cung, tắc vòi trứng, mỏng niêm mạc tử cung...gây vô sinh về sau. Cũng có thể nỗi đau về tinh thần khi phải bỏ đi đứa con của mình, nỗi ám ảnh về "lỗi lầm" do chính mình gây ra sẽ là nỗi đau đớn, dằn vặt đến suốt cuộc đời... Chỉ vì 5-10 phút "ham vui" mà lỡ không may phải gánh chịu hậu quả nặng nề đến thế em thấy có đáng không?
Chúc hai em may mắn.