Quan hệ ngày " đèn đỏ" có an toàn không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ ngày " đèn đỏ" có an toàn không?
Cho em hỏi em và bạn trai em quan hệ trong ngày đầu có kinh mà em và bạn trai chỉ cọ sát quan hệ ngoài và xuất tinh ra ngoài, vậy có thai không ạ và tỉ lệ bao nhiêu % ạ???
Loading...

Chào em.
Khi quan hệ tình dục nếu không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì không có ngay nào được coi là an toàn không có khả năng mang thai. Hai em có quan hệ trong ngày đầu kinh nguyệt và xuất tinh ngoài, trường hợp này em vẫn có khả năng mang thai em nhé, vì trước khi xuất tinh thì dương vật đã tiết chất nhờn, nếu chất nhờn có chứa ít tinh trùng thì vẫn có khả năng thụ thai em nhé.
Trường hợp của em có thai không cao, tôi không thể trả lời cho em được khả năng mang thai là bao nhiêu %, để biết có thai hay không em phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ tình dục 10-14 ngày em nhé. Nếu may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ tình dục nên chọn biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Hai em cũng không nên quan hệ tình dục trong ngày kinh nguyệt vì dễ gây viêm nhiễm phụ khoa và lạc nội mạc tử cung vì khi đó niêm mạc tử cung bong ra, khi quan hệ tình nội lạc trôi ngược vào trong vòi trứng, buồng trứng nên dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!