Quan hệ ngày nào trong chu kỳ dễ có thai nhất?
Bác sĩ cho em hỏi bạn gái em có kinh ngày 26 tháng 10 dương vừa rồi thì quan hệ ngày nào dễ có thai nhất ạ. Chu kì của bạn gái em là 28 ngày ạ.

Chào bạn!
Tính ngày rụng trứng sẽ chỉ được áp dụng cho những vòng kinh đều hoặc tương đối đều. Tôi không biết vòng kinh của bạn hiện nay bao nhiêu ngày? Bởi trứng thường rụng trước khi có kinh lần sau khoảng 10-14 ngày. Nghĩa là nếu như ngày đàu tiên ra máu của bạn gái bạn là ngày 26/10 và chu kì là 28 ngày thì ngày bạn gái bạn có khả năng rụng trứng cao là ngày 10 đến ngày đến 14 tháng 11 là những ngày bạn gái em có tỉ lệ có thai cao.
Nhưng tôi cũng nhắc nhở bạn, nếu là để có thai thì có thể quan hệ vào những ngày rụng trứng để tăng khả năng thụ thai, nhưng nếu để tránh thai thì không thể áp dụng biện pháp tính ngày trứng rụng này được vì thực tế dù bạn có quan hệ ngày nào cũng sẽ có khả năng thụ thai nhưng tỉ lệ cao, thấp là khác nhau thôi.
Với trường hợp kinh nguyệt của bạn không đều thì không thể áp dụng biện pháp tính ngày rụng trứng được, thay vào đó bạn có thể áp dụng một trong cá phương pháp như thử que rụng trứng, siêu âm căn trứng,  theo dõi dịch tiết âm đạo hay theo dõi nhiệt độ cơ thể mỗi ngày...
Chúc bạn  khỏe mạnh