Quan hệ ngay sau sạch kinh có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ ngay sau sạch kinh có thai được không?
Chị ơi cho em hỏi em mới hết kinh nguyệt được 2 ngày mà vợ chồng em quan hệ liệu có thai được không ạ?
Loading...

Chào em!
Thực tế, trong chu kỳ kinh nguyệt không có ngày nào là an toàn tuyệt đối, vì trứng có thể rụng bất kỳ ngày nào. Nên khi quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai vào bất kỳ ngày nào trong chu kỳ kinh nguyệt đều có khả năng mang thai. Chỉ khác nhau về tỷ lệ có thai cao hay thấp ở các thời điểm khác nhau.
Vì vậy, khi em và chồng đã quan hệ sau sạch kinh mà không dùng biện pháp tránh thai nào thì có thể có thai. Hiện tại, em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình, nếu có hiện tượng chậm kinh thì hãy thử thai để xác định chính xác nhé.
Chúc em sức khỏe.