Quan hệ ra dịch vàng nâu là do rách màng trinh rồi? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ ra dịch vàng nâu là do rách màng trinh rồi?
Hôm nay (8/3) em có quan hệ với bạn trai mà cả hai bên đều mặt quần lót chỉ có điều em mặc lọt khe. Khi quan hệ cả hai bên đều chảy dịch và khi quan hệ xong cỡ 2 tiếng thì em bị rát và như bị chảy máu vì khi em đi toilet lấy khăn giấy lau thì thấy có màu vàng nâu. Em muốn hỏi em có nguy cơ bị có thai kh ạ? Với em bị rách màng trinh đúng không ạ?
Loading...

Chào em,
Nếu em và bạn trai có quan hệ mà cả 2 vẫn còn mặc quần lót, thì sẽ không có khả năng mang thai em nhé. Vì kể cả nếu khi quan hệ, bạn trai em có xuất tinh ra quần, rồi tiếp xúc với âm đạo của em thì tinh trùng cũng không thể nào đi qua quần lọt để lọt vào bên trong âm đạo của em được cả. Vậy nên nguy cơ mang thai trong trường hợp này của em là gần như không thể.
Màng trinh nằm ở bên trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng gần 2cm, nếu người yêu em có đưa tay, hoặc dương vật vào bên trong sâu khoảng tầm đó thì sẽ có khả năng gây rách màng trinh, khi đưa vào sẽ gây ra tình trạng đau rát, và chảy máu màu đỏ. Còn nếu bạn trai của em không đưa dương vật vào bên trong, cũng không đưa cái gì đó vào sâu bên trong âm đạo của em thì sẽ không dẫn đến việc rách màng trinh được.
Sau đó, em lấy khăn giấy lau thì thấy có màu vàng nâu thì thì đó có thể là khí hư, hoặc cũng có thể là máu kinh còn sót lại của chu kỳ kinh trước. Em nên theo dõi thêm, nếu thấy dịch màu vàng nâu này ra nhiều, mà không đỡ tình trạng này xuất hiện có thể do viêm nhiễm gây nên thì em nên đi khám, xác định nguyên nhân để có hướng điều trị sớm.
Chúc em sức khỏe!