Quan hệ thấy chảy máu mà không bị đau là sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ thấy chảy máu mà không bị đau là sao?
Em và bạn trai đang quan hệ thì thấy có máu, em không thấy đau hay tiểu rát, sau đó bọn em ngừng thì máy vẫn chảy và đau bụng dưới, máu đỏ tươi không có mùi hôi, em không thấy đau gì cả, những ngày trước đó bọn em quan hệ đều bình thường và không có dấu hiệu ra máu gì cả mong các bác sỹ tư vẫn giúp em
Loading...

Chào em!
Không biết những lần trước quan hệ với bạn trai em có sử dụng biện pháp tránh thai an toàn là bao cao su hay thuốc tránh thai hàng ngày không em? Em có thử que chưa? Liệu có phải là có thai không? Nếu em đã thử que mà âm tính, thì trường hợp em đang quan hệ tình dục như bình thường, mà tự nhiên lại thấy ra máu, không đau đớn gì cả và máu cũng không có mùi hôi, như thế thì khả năng cao là em có kinh nguyệt đúng vào thời điểm quan hệ tình dục em ạ. Có thể là chưa đến chu kỳ dự tính của em nhưng do một số nguyên nhân ảnh hưởng như tâm lý, sức khỏe , nội tiết, sinh hoạt, không điều độ thì có thể gây ra sự rối loạn em nhé. Những ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt thì máu sẽ có màu đỏ tươi, nhưng về cuối chu kỳ thì máu dần trở nên sẫm hơn và có máu cục. nếu em thấy ra máu trong khoảng 3-5 ngày như chu kỳ bình thường thì không sao cả em nhé.
Còn nếu trong trường hợp em ra máu nhiều hoặc kéo dài, đau bụng nhiều thì cần phải đi khám để bác sỹ kiểm tra có tình trạng cụ thể là như thế nào, nếu mà tình trạng là có thai nhưng thai ngoài tử cung thì phải xử lý ngoại khoa, hoặc là động thai hoặc là nếu do bệnh lý phụ khoa...khi đó cần phải đến bác sỹ sản phụ khoa thì mới có thể chẩn đoán chính xác được.
Chúc em sức khỏe!