Quan hệ thấy ra máu và dịch nhầy kèm mỏi thắt lưng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ thấy ra máu và dịch nhầy kèm mỏi thắt lưng?
Em năm nay 27 tuổi. Em ở Sài Gòn và vừa mới cưới 13/2 vừa qua. Vì cưới nên em phải về nhà chồng ở ngoài Bắc. Vì kế hoạch nên tụi em không quan hệ. Sau khi hết sạch kì kinh nguyệt (từ 19/2 đến 25/2) thì tụi em mới quan hệ với nhau lần đầu (từ 26/2 đến 1/3), nhưng không dùng biện pháp tránh thai nào cả. Em có tải 1 ứng dụng tính ngày rụng trứng thì ngày rụng trứng tiếp theo của em bắt đầu từ 2/3 đến ngày 8/3, kỳ kinh tiếp theo là 21/3 đến 27/3.
Nhưng trong kỳ rụng trứng này của em có dấu hiệu khác lạ. Ngày 4/3 tụi em quan hệ nhưng có dùng bao cao su, trong lúc quan hệ em thấy có mày và dịch nhầy, nên dừng lại. Từ hôm đó đến hôm nay (6/3) dịch dầy kèm máu tươi, Nhiều khi có máu không có dịch nhầy nhưng không nhiều như kỳ kinh nguyệt, thắt lưng hơi mỏi.
Từ trước đến nay em không có bệnh về phụ khoa, kỳ kinh của em rất đều, đồ dài chu kỳ 30 ngày, và đồ dài kinh nguyệt là 7 ngày. Tuy nhiên, vào tháng 11 và tháng 12 năm 2017 thì kỳ kinh của em chỉ có 25 và 26 ngày, sau đó quay về 30 ngày. Tuy nhiên không có dấu hiệu nào khác lạ. Em rất lo lắng hiện tượng trên của em không biết thế nào ? Mong Bác sỹ tư vấn giúp em ạ ! Em cảm ơn Bác sỹ ạ !
Loading...

Chào em.
Phần mềm tính ngày rụng trứng như em nói không phải là biện pháp tính trứng rụng chính xác em nhé, chỉ có tính tương đối thôi. Hai em có quan hệ tình dục ngày 26/2 đến 1/3 không sử dụng biện pháp tránh thai thì em có khả năng mang thai. Sau đó ngày 4/3 tụi em có quan hệ sử dụng bao cao su , trong lúc quan hệ em thấy ra máu và dịch nhầy, thắt lưng hỏi mỏi, theo như em tính thì kinh nguyệt sẽ vào khoảng ngày 21/3 đến 27/3, hiện tượng ra máu có thể đó là máu do viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, cũng có thể đó là máu báo có thai, hoặc máu báo trứng rụng giữa chu kỳ kinh nguyệt, dịch nhầy ở đây có thể là dịch nhầy của trứng rụng, nếu như dịch nhầy màu trắng giống như lòng trắng trứng gà mà em có thể dùng tay kéo ra được.
Trường hợp của em có quan hệ tình dục không an toàn vì thế để biết chính xác có thai hay không thì em phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé, nếu hiện tượng ra máu dịch nhầy vẫn tiếp tục thì em nên đi khám phụ khoa xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết cho em. Nếu như hai vợ chồng chưa muốn có thai thì khi quan hệ phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ em nhé.
Chúc gia đình hạnh phúc!