Quan hệ tình dục bằng miệng thường xuyên có sao không?
Xin chào bác sĩ em và ban gái em yêu nhau được hơn 3 năm rồi, mỗi lần chúng em quan hệ tình dục cả hai bọn em đều quan hệ bằng miệng và giờ em cứ mỗi lần quan hệ phải được hôn vào cô bé bạn gái em mới thấy thỏa mãn, một vấn đề nữa khi quan hệ xong e hỏi bạn gái em là có lên đỉnh chưa thì nhiều lần bạn gái em nói là không lên đỉnh được. Bác sĩ tư vấn giúp em với em xin cảm ơn

Chào bạn!
Quan hệ tình dục bằng miệng hay oral sex có thể đem lại cho bạn và bạn gái nhiều cảm giác lạ và dễ dàng lên đình (đạt khoái cảm) trong khi quan hệ. Tuy nhiên nếu làm thường xuyên, nhất là khi không đảm bảo vệ sinh răng miệng, bộ phận sinh dục hay khi bạn và bạn gái đang có những viêm nhiễm tại vùng miệng, bộ phận sinh dục thì sẽ rất nguy hiểm cho cả hai người. Quan hệ tình dục bằng miệng thường xuyên sẽ làm tăng nguy cơ tổn thương tại vùng miệng, bộ phận sinh dục, lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tăng nguy cơ viêm họng hạt, ung thư vòm họng...
Vì vậy, hai bạn nên hạn chế việc quan hệ tình dục bằng miệng hoặc sử dụng bao cao su, màng chắn cho mỗi lần quan hệ, trước và sau khi quan hệ hãy đảm bảo vệ sinh răng miệng và bộ phận sinh dục sạch sẽ nhưng chỉ là súc miệng bằng các dung dịch sát khuẩn nhẹ dành riêng cho miệng, khi một trong hai người đang có những tổn thương, viêm nhiễm tại miệng hay bộ phận sinh dục thì tuyệt đối không được làm tình hay quan hệ bằng miệng.
Vấn đề thứ hai là bạn gái nhiều lần không đạt được khoái cảm trong khi quan hệ, việc không đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục với nữ giới có thể do nhiều nguyên nhân. Có thể điều này xuất phát từ lý do thể chất như thiếu kích thích đầy đủ tới bộ phận sinh dục như vừa nói ở trên. Hoặc có thể do mệt mỏi hay yếu tố tâm lý như lo lắng, sợ hãi… đều làm ảnh hưởng tới việc đạt cực khoái của phụ nữ. Vì vậy bạn và bạn gái nên nói chuyện cởi mở hơn về vấn đề tình dục, bạn nên tìm hiểu thêm kiến thức về tình dục để giúp bạn gái thấy thoải mái và dễ đạt khoái cảm hơn khi quan hệ nhé.
Chúc hai bạn sức khỏe!