Quan hệ tình dục trước khi có kinh 1 ngày có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ tình dục trước khi có kinh 1 ngày có thai không?
Em va ban trai quan hệ xong ngảy mai có kinh luon có được 5ngày là hết nhưng giờ là đến ngày thứ 10 thì có dấu hiệu đau lưng rồi đau bụng dưới là có thai không ạh
Loading...

Em gái thân mến!
Quan hệ tình dục vào bất kì thời điểm nào của chu kì kinh nguyệt đều có khả năng có thai. Bởi trứng có thể rụng bất thường vào bất cứ ngày nào trong chu kì kinh nguyệt. Vì vậy, hai bạn quan hệ trước ngày kinh 1 ngày thì bạn gái vẫn có thể có thai nhưng tỉ lệ không cao lắm , em đừng quá lo lắng.
Em nên theo dõi thêm, đau lưng đau bụng có thể là dấu hiệu bệnh lí. Em có thể mua que thử sau 14 ngày quan hệ hoặc để biết nhanh hơn em nên đi xét nghiệm máu tìm beta HCG sau khi quan hệ 7-10 ngày.
Để không có thai ngoài ý muốn thì hai em nên sử dụng biện pháp tránh thái an toàn hơn như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày để đảm bảo an toàn cho cả hai nhé!
Chúc 2 em sức khỏe!