Quan hệ trong ngày đèn đỏ sau đó thấy dịch ra nhiều và ngứa rát. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ trong ngày đèn đỏ sau đó thấy dịch ra nhiều và ngứa rát.
Em có quan hệ trong ngày đèn đỏ và sau khi hết ngày kinh em thấy ngứa rát vùng kín và có ra dịch nhầy khá nhiều ? Em có bị sao không ạ?

Chào em.
Thường thì kinh nguyệt sẽ ra 2-3 ngày, sau đó thì nâu dần và hết, thường thì những ngày đầu sau khi vừa hết kinh thì vùng kín sẽ thông thoáng và tiết ít dịch hơn những ngày gần đến kinh nguyệt hay trong thời gian trứng rụng. Khi quan hệ tình dục vào thời điểm này thì cũng ít có khả năng mang thai hơn do tỷ lệ trứng rụng trong thời gian này thường thấp  nhất.
Em có quan hệ trong ngày đèn đỏ và sau khi hết ngày kinh em thấy ngứa rát vùng kín và có ra dịch nhầy khá nhiều, nếu khi quan hệ xuất tinh trong âm đạo thì hiện tượng ra dịch nhầy là bình thường vì tinh dịch đọng lại sau khi quan hệ nên giờ mới chảy ra ngoài được, nhưng nếu thấy ngứa rát thì có thể là em đang có dấu hiệu viêm nhiễm do vệ sinh không sạch sẽ hoặc quan hệ quá mạnh. Em vệ sinh sạch sẽ và theo dõi vài ngày nữa nếu hiện tượng khí hư vẫn ra nhiều, có mùi hôi, và vẫn ngứa rát thì em phải đi khám phụ khoa, soi tươi dịch âm đạo xem nguyên nhân viêm do đâu thì khi đó mới có hướng giải quyết em nhé. Và cũng không nên quan hệ trong những ngày “đèn đỏ” vì khi này cổ tử cung mềm mở hơn nên dễ bị viêm nhiễm, nếu như xuất tinh trong âm đạo thì dễ bị viêm nhiễm ngược dòng lên trên buồng tử cung gây viêm tử cung- vòi trứng, thậm chí buồng trứng.
Chúc em sức khỏe!