Quan hệ với 3 người đàn ông, ai là "tác giả" của cái thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ với 3 người đàn ông, ai là "tác giả" của cái thai?
Ngày 21/7 em có quan hệ với 1 người và có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp sau 1 tuần 2 có kinh, 4/8 hết kinh em có quan hệ với một người nữa nhưng vì em không chịu nên chỉ được 1 lúc người ấy chưa phóng tinh vào, em không biết đoạn đầu có lỡ dính 1 ít tinh trùng không, 18/8 em có quan hệ với 1 người nữa nhưng hôm sau em có uống thuốc khẩn cấp cho đến hôm 29/10 em đi khám bác sĩ bảo thai được 13 tuần 4 ngày, vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em biết cái thai có thể là của ai được không ạ.
Loading...

Chào em!
Hiện nay thì em đã có thai hơn 13 tuần và trong thời gian qua em có quan hệ tình dục với nhiều người nam giới khác nhau, do đó em không biết tác giả của cái thai là ai. Thật ra thì việc em có quan hệ tình dục nhưng chỉ dùng thuốc khẩn cấp hoặc quan hệ chưa xuất tinh thì  đều là những biện pháp có hiệu quả tránh thai không cao. Trong khi em dùng thuốc có thể xảy ra xuất huyết bất thường do tác dụng của thuốc, tuy nhiên nếu có thai thì thai nhi trong khoảng 1 tuần vẫn chưa di chuyển vào trong tử cung nên hầu như không bị ảnh hưởng. Ngoài ra việc tính tuổi thai dựa vào kích thước siêu âm cũng sẽ không được chuẩn xác tuyệt đối em ạ.
Do đó bây giờ không thể dựa vào thời gian quan hệ, cách phòng tránh thai, hay tuổi thai để xác định bố của em bé, mà mình cần phải làm các xét nghiệm có độ chính xác cao như xét nghiệm ADN, khi đó mới có thể chắc chắn. Xét nghiệm ADN hiện nay có thể xét nghiệm đơn giản, dễ dàng và ngoài mẫu xét nghiệm của con, của bố (nghi vấn) còn có thể xét nghiệm với mẫu của người thứ 3, thứ 4 nghi ngờ, chứ không giới hạn số người, em hoàn toàn có thể thực hiện làm kiểm tra này em nhé.
Chúc em thai kỳ khỏe mạnh!