Quan hệ với chồng khi gần lên đến đỉnh thì mất "phê"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ với chồng khi gần lên đến đỉnh thì mất "phê"?
Sao gần đây em và quan hệ với chồng em đến lúc em gần lên đỉnh thì không được phê như trước nữa gần đây thôi không hiểu lý do. Mong bác sỹ tư vấn giúp.
Loading...

Chào em!
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi? Hai vợ chồng lấy nhau bao lâu rồi? Có con chưa em? Gần đây em có vấn đề gì gây ra sự ảnh hưởng đến tâm lý, như căng thẳng, stress, từ công việc đến các chuyện gia đình hay không? Em có uống thuốc gì không? Hay sức khỏe có cảm thấy vấn đề gì bất ổn hay không?
Cảm giác khoái cảm khi quan hệ tình dục và nhất là cực khoái khi quan hệ chiếm một vai trò rất quan trọng trong chuyện "chăn gối" vợ chồng, nếu đạt được những cảm giác này, kể cả nam giới hay nữ giới đều vô cùng thoải mái, hứng khởi, tuy nhiên ngược lại quan hệ mà không có khoái cảm hay có nhưng không đạt đến "đỉnh" thì đó cũng là một trong những vấn đề gây ra sự ức chế cho tâm lý. Tuy nhiên để tìm ra vấn đề gây nên sự bất ổn đó thì cũng cần phải xem xét nhiều yếu tố:
- Thứ nhất là các vấn đề liên quan đến tâm lý; công việc căng thẳng mệt mỏi, ức chế trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ có thể dẫn đến mất khoái cảm hoặc khó đạt đỉnh khi quan hệ. Ngoài ra nếu quan hệ lâu dài mà không có sự đổi mới cũng sẽ gây nhàm chán, khó đạt cảm giác "phê".
- Thứ hai có thể do vấn đề sức khỏe, như mắc các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, bệnh chuyển hóa, hoặc các bệnh lý ảnh hưởng đến nội tiết tố. ngoài ra việc dùng thuốc điều trị bệnh cũng rất dễ ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Nếu có nghi ngờ nên đi khám sức khỏe để tìm ra nguyên nhân này và điều trị.
Chúc em sức khỏe!