Quần lót bị ố vàng do em thủ dâm nhiều, có sợ bị bệnh không?
Quần lót em sau 1 thời gian dài quay tay ra bên trong quần lót bây giờ quần lót ố vàng khó tẫy thì có bị làm sao không ạ? Em sợ bị bệnh mong bác sĩ phản hồi gấp ạ?

Chào em!
Việc em thủ dâm và xuất tinh ra ngoài vàkhiến quần lót em ố vàng không phải là cơ sở để đánh giá điều gì xấu về sức khỏe sinh sản của em nên em không cần lo lắng. Chỉ là khi có hiện tượng đó xảy ra thì em nên mua và sử dụng một chiếc quần mới mà thôi.
Thủ dâm không phải là một hành động xấu, tuy nhiên em cần phải khống chế tốt tần xuất thủ dâm để tránh rơi vào tình trạng nghiện thủ dâm khiến cơ thể gặp gánh nặng. Bên cạnh đó em có thể giảm bớt tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần một tuần và nâng cao các hoạt động thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe của bản thân.
Chúc em khỏe mạnh.