"Quay tay" nhiều có hết tinh trùng không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Quay tay" nhiều có hết tinh trùng không?
Em chào chuyên gia. Em có thói quen hay quay tay mỗi ngày vì cứ mỗi ngày là cứ muốn được thoải mái, em xin chuyên gia tư vấn giúp em và cho em hỏi nếu quay tay nhiều như vậy lượng tinh trùng sau này còn không và tác hại của nó. Xin chuyên gia tư vấn giúp em ạ.

Chào em.
Thủ dâm “quay tay ” là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng strees, giải tỏa ham muốn tình dục, và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Không biết em năm nay bao nhiêu tuổi rồi, ngày nào em cũng thủ dâm thì tần suất là nhiều, em nên có tần suất thủ dâm hợp lý hơn, 3-4 ngày thủ dâm 1 lần, hạn chế xem phim ảnh kích dục, thay vào đó em nên rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân. Trước và sau khi thủ dâm phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, thủ dâm phải nhẹ nhàng không được bẻ cong dương vật khi cương cứng vì có thể làm gãy dương vật.
Nam giới khỏe mạnh thì tinh trùng được sản suất liên tục hàng ngày và sản xuất đến hết cuộc đời nam giới, khi tinh trùng không được xuất ra thì tinh trùng yếu chết sẽ được các tế bào ở mào tinh hoàn hấp thu, khi thủ dâm nhiều thì không thể hết được tinh trùng em nhé, nhưng khi em lạm dụng thủ dâm xuất tinh nhiều thì tinh dịch xuất ra sẽ loảng, số lượng tinh trùng giảm hơn thôi em nhé.
Chúc em sức khỏe!