"Quay tay" thì tốt mà có "đối tác" là lại "tuột dốc"?
Em "quay tay" từ lúc 14 tuổi theo tần suất ngày 1 lần đến giờ em 26 tuổi khi em quay tay thì vẫn xuất tinh bình thường. Nhưng sau khi em muốn quan hệ với bạn gái thì không cường cứng được. Cho em hỏi có phải em bị yếu sinh lý không ạ?

Chào em!
Thủ dâm được đánh giá là một biện pháp giúp nam giới giải tỏa tâm lý khá lành mạnh nên  trong nhiều trường hợp người ta còn khuyên nam giới thủ dâm. Nhưng thủ dâm đem lại cho nam giới khoái cảm cho dù em không thực sự quan hệ tình dục nên nhiều người có thể rơi và tình trạng lạm dụng thủ dâm thậm trí là nghiện thủ dâm. Và nếu như em lạm dụng thủ dâm thì điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe chung và nếu như lạm dụng thủ dâm thì có thể dẫn đến tình huống em quen dần với những kích thích mạnh và nhanh khi thủ dâm nên khi em quan hệ với bạn gái thì những kích thích khi quan hệ tình dục thực sự sẽ không còn khiến em đạt được hưng phấn như khi solo nữa.
Hiện tại để đánh giá em là bị yếu sinh lý thì còn hơi sớm bởi có thể em mới thay đổi thói quen tình dục. Trước hết để thay đổi tình trạng này bằng cách em nên giảm dần tần xuất thủ dâm và thay bằng việc quan hệ với bạn gái. Em chỉ nên quan hệ khi có ham muốn thực sự, tinh thần thoải mái, tự tin, em có thể trao đổi với bạn gái những vùng nhậy cảm trên cơ thể mà em muốn được "âu yếm" cũng là cách giúp em lấy lại được "phong độ". Khi cơ thể em quen dần với các cảm xúc mà việc quan hệ tình dục có "đối tác" đem lại thì có thể hiện tương này của em có thể cải thiện và biến mất. Trong giai đoạn này thì em cũng nên chú ý nâng cao sức khỏe chung bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngời và luyện tập khoa học. Sức khỏe tốt là nên tảng vững chắc để em cải thiện sức khỏe tình dục. Bên cạnh đó thì em cũng cần kiêng  các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá vì chúng là " kẻ thù" của sinh lý nam.
Nếu như em đã thay đổi lối sống, cách thức sinh hoạt sau khoảng 3 tháng mà em cảm thấy vấn đề trên vẫn không được cải thiện thì em có thể cân nhắc việc đi khảm nam khoa để các bác sĩ có thể điều chỉnh lại giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.