Ra bột màu trắng khi được bạn gái "kích thích" đó là gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra bột màu trắng khi được bạn gái "kích thích" đó là gì?
Em và bạn gái em có quan hệ với nhau nhưng chỉ là bên ngoài chứ dương vật của em chưa đút vào âm đạo của bạn gái. Mà bạn gái em thì mới hết có kinh ngày hôm trước vậy bác sĩ cho em hỏi vậy có thể gây có thai cho bạn nữ không ạ.Phần dương vật em nằm gần âm hộ chưa có đút vào ạ không biết có sao không bác sĩ? Trước lúc đó bạn gái em có thủ dâm cho em bằng tay mà chưa ra chỉ ra bột gì màu trắng bác sĩ cho em hỏi đó là gì?
Loading...

Chào em!
Câu hỏi của em có hai phần. Thứ nhất là em chưa đưa dương vật vào trong âm đạo của bạn gái thì bạn gái có thai không? Câu hỏi đó thì câu trả lời của chúng tôi là không em nhé. Bởi vì muốn có sự thụ thai cần có sự kết hợp của tinh trùng và trứng.Mà tinh trùng là các tế bào có trong tinh dịch của nam giới (có một số lượng ít trong dịch sinh dục) nên nếu không đưa dương vật vào trong âm đạo hay nói cách khác là không để tinh trùng xâm nhập vào trong thì không thể nào có thai được. Trường hợp này em hoàn toàn yên tâm. Tuy thế lần sau ở gần bạn gái nên đeo bao cao su để tránh việc hai em không kiềm chế được cảm xúc có quan hệ tình dục với nhau thì có thể xảy ra việc mang thai ngoài ý muốn.
Còn về việc bạn gái em thủ dâm cho em và thấy ra chất bột màu trắng thì tôi cũng không thể giải thích được. Bởi vì nếu bình thường thì dương vật của nam giới chỉ có thể tiết ra 3 loại dịch: dịch sinh dục, tinh dịch và nước tiểu. Nên nếu như trường hợp có chất bột thì đó là dấu hiệu bất thường. Nếu muốn biết chất bột đó gì và có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không thì em nên đi khám nam khoa- tiết niệu để bác sỹ thăm khám và đưa ra kết luận cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!