Ra chất nhầy trắng sau khi quan hệ, có phải bị bệnh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra chất nhầy trắng sau khi quan hệ, có phải bị bệnh không?
Em chào anh chị. Anh chị cho em hỏi em và bạn gái em quan hệ nhiều lần rồi nhưng gần đây chúng em quan hệ thì thấy vùng kín của bạn gái em ra nhiều chất nhầy màu trắng. Anh chị cho em hỏi biểu hiện như bạn gái em có phải là bị bệnh không? Và em có một câu hỏi nữa là làm thế nào để dương vật to và dài ra? Mong nhận được tư vấn của chương trình.
Loading...

Em thân mến!
Em quan hệ xong thì vùng kín của bạn gái ra chất nhầy mầu trắng thì cũng bình thường thôi em ạ. Đó có thể là dịch nhầy âm đạo để bôi trơn khi mà có kích thích tình dục, có thể những lần trước có nhưng bạn không để ý đấy thôi, và nó cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn gái em đâu. Vì dịch tiết này là dịch tiết ra từ cổ tử cung (còn gọi là dịch tiết âm đạo hoặc khí hư sinh lý) nên có thể lượng dịch ra ít hay nhiều còn tùy thuộc vào ngày trong chu kỳ kinh. Nếu trong suốt chu kỳ mà có ngày chất nhầy ra nhiều hơn, có thể đó là ngày chuẩn bị rụng trứng. Với những ngày còn lại dịch có thể ra ít hơn, đôi khi còn hơi khô.
Tuy nhiên nếu những dịch đấy ra mà làm bạn gái em ngứa ngáy khó chịu hay nó có mùi hôi thì đó là dịch viêm và cần phải đi khám phụ khoa để điều trị em ạ. Bạn gái cần lưu ý về những triệu chứng và biểu hiện bất thường của dịch âm đạo để phát hiện kịp thời việc âm đạo có bị nấm hay viêm nhiễm hay không.
Việc làm thế nào để dương vật của em nó to ra thì chị nghĩ là không cần thiết nếu như khi cương cứng dương vật của em đạt độ dài là 10 – 11,5 cm em ạ.
Em chỉ cần quan tâm khi mà dương vật của em khi cương cứng chỉ đạt độ dài khoảng nhỏ hơn 8cm mà thôi.Lúc đó em nên đi khám nam khoa và có thể bác sĩ sẽ cân nhắc cho em dùng thuốc một thời gian em ạ.