Ra chất nhầy xanh như đờm đặc sau quan hệ liệu có phải bệnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra chất nhầy xanh như đờm đặc sau quan hệ liệu có phải bệnh?
Xin chào bác sĩ, em năm nay 28 tuổi, em có quan hệ với chồng nhưng sau khi quan hệ em bị đi tiểu buôt và có chất nhầy màu xanh như đờm đặc, như vậy em có mắc bịnh nguy hiểm không bác sĩ , xin bác sĩ giải thích dùm vì đây là lần đầu tiên em bị
Loading...

Chào em!
Sau khi quan hệ tình dục với chồng thì em thấy em đi tiểu tiện thì bị buốt và âm đạo ra chất nhầy màu xanh thì đó là dấu hiệu em bị bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa và viêm đường tiết niệu rồi em. Tuy nhiên để mà khẳng định được đó là do nguyên nhân gì, viêm nhiễm mức độ nào thì chưa thể khẳng định được ngay mà cần đi khám chuyên khoa để các bác sỹ làm xét nghiệm, khi đó phụ thuộc vào kết quả mới đưa ra được kết luận cuối cùng và phương hướng điều trị.
Em cũng nên hỏi cả chồng mình xem có biểu hiện gì bất thường hay không,như là tiểu buốt hoặc chảy mủ niệu đạo dương vật...Bởi vì khi có viêm nhiễm mà không sử dụng bao cao su thì có thể lây cho nhau, hoặc chính anh ấy lây cho em, hoặc cũng có thể do nguồn nước của gia đình bị ô nhiễm...Vì thế nên cũng nên bảo chồng kiểm tra và theo dõi,nếu có biểu hiện bất thường cũng phải đi thăm khám để điều trị em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!