Ra dịch sau quan hệ hai ngày có phải là tinh trùng không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra dịch sau quan hệ hai ngày có phải là tinh trùng không?
Dạ thưa, em và bạn trai có quan hệ thường xuyên nhưng không phòng tránh thai nhiều nhưng cũng may mắn là không mang thai. Nhưng lần này chúng e quan hệ cũng không phòng tránh, sau khi sạch kinh 9 ngày thì quan hệ , mà chu kì kinh em vẫn đều 30 ngày.
Nhưng sau khi quan hệ được hai hôm thì tiết ra dịch màu xanh đục, nhưng không có mùi, liệu đó có phải là tinh trùng sau khi phóng vào trong không được gặp trứng thì bị tiết ra ngoài như vậy ạ!!
Nhưng mọi lần trước đều không ra nhiều dịch như vậy, vậy bác sĩ cho e hỏi tại sao lại có dịch đó không và liệu có dấu hiệu mang thai không ạ??
Loading...

Chào em.
Khi quan hệ bạn tria em sẽ xuất tinh trong đó bao gồm có tinh trùng và tinh dich, tinh trùng thì không thể nhìn thấy bằng mắt thường, sau xuất tinh trong thì chỉ có tinh trùng mới có thể đi sâu vào bên trong ,còn tinh dịch sẽ được đẩy ra bên ngoài sau khi quan hệ hoặc khi đi vệ sinh, nhưng trường hợp đó chỉ xảy ra sau khi quan hệ hoặc ngay ngày hôm sau.
Nếu sau 2 ngày mà có dịch âm đạo ra có màu xanh đục thì được coi là tình trạng bất thường rồi. Dịch âm đạo hay tinh dịch đều có màu trắng , hơi đục, không có dịch nào có màu xanh cả, khi em có hiện ra dịch màu xanh báo hiệu tình trạng có thể bị viêm nhiêm sinh dục, nguyên nhân có thể do việc vệ sinh không đảm bảo sau quan hệ hoặc do các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây nên.
Mặc dù không có mùi hay không cảm thấy ngứa ngáy em cũng nên ngừng việc quan hệ và đi thăm khám tại các chuyên khoa về sản phụ khoa. Việc viêm nhiễm sinh dục cũng là một trong những gây khó khăn trong vấn đề thụ thai ngay cả khi hai em quan hệ tình dục đều đặn. Em có thể thử thai sau 7-10 ngày quan hệ hoặc sau khi có hiện tượng chậm kinh để chắc chắn về việc có thai hay không.
Thân!