Ra ít dịch nhờn khi "gần gũi" là do còn quá ít tuổi? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra ít dịch nhờn khi "gần gũi" là do còn quá ít tuổi?
Chào bác sĩ em năm nay 15 tuổi và hôm 31/5 em và bạn trai có âu yếm với nhau rồi cọ xát nhau ở bộ phận sinh dục. Nhưng em ra nước nhờn còn bạn trai em thì không biết là có không nhưng âm đạo của em rất nhanh bị khô và trong lúc cọ cũng khá đau. Bạn trai em có kéo mông em ra để quan hệ bằng miệng nhưng vừa kéo mông ra em lại bị đau thốn ở vùng dưới (em nghĩ là do da non kéo ra bị tổn thương ạ) em đau đến hôm sau mới hết được.
Và 2/6 em cũng có cọ xát với nhau lần nữa và tình trạng cũng y chang ngày 31/5 và ngày 1/6 em có bị ra khí hư màu vàng sau khi ngủ dậy. Nhưng hôm nay 3/6 khi đi tiểu tiện xong em thấy quần lót của em có vệt nâu nhạt và trên quần có 2 vón cục màu đen bé tí như hạt bụi và khoảng 5 vón cục màu nâu nhạt vón cục trên quần của em. Khi em lau lại âm đạo bằng khăn giấy sau khi đi tiểu tiện thì thấy trên tờ khăn giấy có dính nước loãng màu nâu nhạt trong khi đó nước tiểu của em màu vàng nhạt.
Em đang lo không biết mình có bị gì hay không vì em cũng chỉ quan hệ bên ngoài không đưa vào trong và bạn trai cũng không tiết nước nhờn em cũng vừa hết kinh ngày 27/5. Hôm nay em có triệu chứng đau đầu ngay trên chân mày em cũng thường xuyên bị như vậy.
Em không biết mình đang bị gì em mong bác sĩ trả lời câu hỏi giúp em . Em chân thành cảm ơn bác sĩ!

Chào em.
Tôi thấy em có nói em và bạn trai chỉ âu yếu rồi cọ xát bộ phận sinh dục thì khả năng em mang thai có thể xảy ra. Chu kỳ kinh nguyệt của em mới hết nhưng không biết chu kỳ kinh nguyệt của em có đều không? Thông thường ngày trứng rụng có thể rụng bất kỳ ngày nào trong chu kỳ kinh nguyệt vậy nên không thể loại trừ được trường hợp em có thể có thai trong tình huống này.
Những vệt nâu trên quần lót của em có thể khi quan hệ, chất nhờn âm đạo tiết ra ít nên bị xây xước âm đạo. Em nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm và lau khô. Khí hư của em khi ra có màu vàng vậy nó có gây ngứa rát không? Nếu triệu chứng này xuất hiện thêm tình trạng ngứa rát âm đạo thì có thể gặp trong viêm nhiễm âm đạo, em nên tiếp tục theo dõi tình trạng này, tình trạng này kéo dài thì em nên đi khám phụ khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để quá lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.
Triệu chứng em bị đau đầu quanh chân mày có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý hoặc cũng có thể do chỉ thay đổi thời tiết, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng nên sinh ra bệnh đau đầu ở em.
Theo quy định của pháp luật Việt Nam, quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ 16 tuổi dù có tự nguyện hay không vẫn bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Em mới có 15 tuổi, vẫn còn đang học trong ngôi trường trung học cơ sở, mặc dù không khuyến khích yêu đương ở độ tuổi này nhưng không ai cấm em không được yêu cả. Nhưng khi yêu các em hãy dành cho nhau những tình cảm trong sáng nhất dành cho nhau, chuyện quan hệ tình dục hãy gác lại 1 bên, thay vào đó hãy thúc đẩy nhau trong chuyện học hành, cùng nhau phấn đấu để có 1 tương lai tươi đẹp sau này.
Nếu chẳng may bây giờ em có thai thì bạn trai em sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bên cạnh đó cơ thể em cũng chưa phát triển hoàn thiện nên mang thai thời điểm này em bé cũng có thể 1 số ảnh hưởng nhất định. Mong rằng 2 em nên suy nghĩ lại chuyện tình cảm và quan hệ tình dục ở thời điểm này.
Chúc em sức khỏe!