Ra kinh sau gần gũi rồi nhưng lại thấy đau bụng, đau lưng?
Chào bác sĩ! Chu kì kinh nguyệt em là ngày 25 hàng tháng. Hôm 22 em và bạn trai có quan hệ nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa đưa vào ạ .Nghia là bộ phận sinh dục của bạn đó chạm vào bộ phận sinh dục em nhưng là phần trên thôi ạ. Bạn trai em có xuất tinh. Và sau hôm đó thì em vẫn có kinh nguyệt bình thường. Dạo đây em thấy bụng dưới nặng hơn, đau lưng. Không ốm nghén hay có dấu hiệu nào nữa, thì liệu em có thai hay không thưa bác sĩ?

Chào em!
Khi em cọ sát bên ngoài nhưng nếu tinh dich hay dịch nhờn dương vật của bạn trai em có dây vào phần cửa âm đạo của em thì em vẫn hình thành nên khả năng có thai ( vì tinh trùng có thể theo dịch tiết sinh dục của cả hai bơi vào trong âm đạo để thụt thai). Tuy nhiên, trường hợp có thai ở đây rất thấp.
Quan trọng hơn nữa là sau lần quan hệ đó em đã xuất hiện hiện tượng hành kinh thì có nghĩa là em hoàn toàn không có thai ở những lần quan hệ trước đó. Vì vậy em không cần phải lo lắng nữa.
Hiện tượng cơ thể em bất thường không phải do em có thai mà có thể do tình trạng em quá lo lắng gây ra cũng có thể em có bệnh lý về đường tiêu hóa hoặc xương khớp. Nếu tình trạng đau tăng thì em có thể đi khám để xác định nguyên nhân và điều trị (nếu cần) Qua đây, tôi cũng nhắc nhở em, ở những lần quan hệ sau để không phải lo lắng thì em nên sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hằng ngày.
Chúc em khỏe mạnh.