Ra máu âm đạo khi xem "phim nóng" là do vỡ tĩnh mạch vùng kín? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra máu âm đạo khi xem "phim nóng" là do vỡ tĩnh mạch vùng kín?
Em năm nay 25 tuổi đôi khi em xem phim tình cảm vô tình có lướt qua cảnh nóng và rất muốn làm chuyện ấy nhưng em vẫn đang độc thân và chưa có bạn trai, nhưng em cũng không làm điều gì hơn hay khác cả, sáng hôm sau tỉnh dậy thấy mình bị chảy máu ở vùng kín, liệu có phải vì em bị kích thích sinh lý nhưng chịu đựng tới vỡ cả tĩnh mạch máu ở vùng kín không, và điều này có nguy hiểm không, nhờ bác sĩ tư vấn giúp.
Em thì chưa muốn kết hôn cũng chưa muốn có bạn trai, nếu việc này là nguy hiểm em sẽ tránh xem các phim tình cảm đặc biệt là các cảnh nhạy cảm cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào em.
Không biết hiện tượng như em mô tả xẩy ra từ khi nào, có bị lặp đi lặp lại hay không? Em năm nay 25 tuổi khi em xem phim tình cảm có cảnh nóng thì việc hưng phấn là sinh lý bình thường em nhé. Sau khi xem nhưng em không làm gì cả thì không thể bị tổn thương cơ quan sinh dục hay vùng kín được. Em nói sáng hôm sau khi ngủ dậy thấy có máu chảy ra, không biết lượng máu có nhiều hay không? Không biết chu kỳ kinh nguyệt của em như thế nào? Tôi nghĩ đây là hiện tượng ra máu kinh nguyệt hoặc em bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, cũng có thể máu báo sự rụng trứng giữa chu kì kinh nguyệt em nhé. Chứ không phải bị vỡ tĩnh mạch vùng kín do xem phim "ướt át" như em nói, hiện tượng này thì cũng chưa thấy bao giờ cả em nhé.
Em không nên lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, em theo dõi nếu hiện tượng ra máu nhiều mà kéo em nên đi khám bác sỹ chuyên Sản phụ xem nguyên nhân bị làm sao mà ra máu bất thường như vậy. Nếu có nhu cầu sinh lý mà cơ thể đòi hỏi thì em cũng có thể thủ dâm với tần suất vừa phải 1,2 lần/ tuần chỉ lưu ý giữ vệ sinh vùng kín cũng như tay hay các dụng cụ hỗ trợ. Nếu thủ dâm không đúng cách có thể khiến em bị rách màng trinh hay gây viêm nhiễm âm đạo. Còn nếu em không muốn thủ dâm thì cũng nên hạn chế những bộ phim có hình ảnh nhậy cảm để cơ thể không bị "kích thích" quá nhiều như vậy sẽ giảm bớt những ham muốn của bản thân
Chúc em sức khỏe!