Ra máu sau sạch kinh hơn 1 tuần có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra máu sau sạch kinh hơn 1 tuần có thai không?
Xin chào chương trình Cửa sổ tình yêu!
Cho em xin hỏi, nếu như tinh dịch của bạn nam dính vào quần lót của bạn gái thì có khả năng thụ thai không? Em và bạn chỉ dùng tay đụng chạm, nhưng tay bạn nam lỡ dính tinh dịch, sau đó sờ vào quần lót của bạn gái (quần bạn gái có chất nhầy của bạn gái tiết ra). Khoảng 4, 5 ngày sau thì bạn gái có hiện tượng chảy máu như tới ngày đèn đỏ, nhưng lượng máu tương đối ít (bạn gái chỉ vừa xong kỳ đèn đỏ khoảng hơn 1 tuần trước so với ngày bị chảy máu).
Vậy cho em hỏi là bạn gái có khả năng thụ thai không ạ? *đây là lần đầu của bạn gái em*

Chào em!
Em và bạn gái có thân mật, gần gũi nhưng không có quan hệ tình dục thực sự. Tinh trùng ra ngoài không khí chỉ sống được vài giây, cho nên nếu tay em dính tinh dịch có chứa tinh trùng rồi chạm vào quần lót bạn gái thì bạn gái không thể có thai được. Vì khi đó tinh trùng không còn tồn tại, cho dù là tinh trùng còn tồn tại thì cũng không thể chui qua quần để đi sâu vào trong được. Khi có kích thích tình dục, âm đạo sẽ tiết dịch nhờn để bôi trơn, giảm cảm giác khô hạn, đau rát nếu có quan hệ tình dục, đây là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường.
Khi hết kinh 1 tuần thì bạn gái em lại ra máu như ngày đèn đỏ nhưng lượng máu tương đối ít, đây có thể là dấu hiệu ra máu cơ năng thời kỳ trứng rụng. Nếu máu ra đóng cục, có mùi hôi, bạn ấy lại đau bụng, ngứa rát âm đạo thì còn có thể mắc một số bệnh về phụ khoa như viêm nhiễm, u xơ,... Chính vì vậy bạn gái em cần phải theo dõi sát sao cơ thể mình, nếu hiện tượng ra máu này lại tái diễn ở chu kì tiếp theo thì cần đi khám phụ khoa.
Chúc hai em sức khỏe!