Ra nhiều dịch màu nâu đen báo hiệu "cô bé" đang gặp vấn đề gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra nhiều dịch màu nâu đen báo hiệu "cô bé" đang gặp vấn đề gì?
Bác sĩ cho em hỏi ạ vùng âm đạo em hay ra dịch nâu đen, trước thì ra ít nhưng hơn 1 tháng nay ra rất nhiều, ngày nào cũng ra em rất khó chịu và luôn phải đóng băng vệ sinh hàng ngày ạ. vậy đây là triệu chứng gì ạ? xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
Loading...

Chào em!
Về tình trạng vùng âm đạo em hay ra dịch nâu đen có rất nhiều nguyên nhân gây nên như viêm âm đạo nếu mắc bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng khí hư màu trắng đục, vàng hoặc xanh. Nhưng khi bệnh chuyển nặng âm đạo sẽ ra khí hư màu nâu đen. Ngoài ra còn có một số biểu hiện khác kèm theo như khí hư mùi hôi tanh, khí hư đặc quánh, đi tiểu nóng rát, đau vùng bụng dưới, ngứa âm đạo hoặc đau rát khi quan hệ. Bị viêm cổ tử cung Khi cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ gây sung huyết, lở loét, khiến mình thường bị đau rát, chảy máu sau khi quan hệ. Khi cổ tử cung chảy máu, sẽ khiến cho khí hư có màu nâu đen, mùi tanh hôi, khó chịu.
Bị viêm lộ tuyến đây là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến khí hư có màu nâu đen. Bệnh còn kèm theo các triệu chứng khác như ngứa âm đạo, khí hư có mùi hôi, đau âm ỉ vùng bụng dưới, kinh nguyệt bị không đều, hay quan hệ ra máu. Bị viêm nội mạc cổ tử cung biểu hiện điển hình của bệnh này là đau bụng dữ dội trước và trong ngày “đèn đỏ”, đau khi quan hệ, cơ thể luôn mệt mỏi, có thể sốt cao, khí hư màu nâu đen hoặc xanh, đặc và có mùi hôi...vv Vậy nên về tình trạng của em mình nên đi thăm khám sớm tại các cơ sở chuyên sâu về Sản phụ khoa để xác định chính xác tình trạng của mình sau đấy có hướng điều trị kịp thời tránh tình trạng để lâu sẽ rất khó điều trị.
Chúc em sức khỏe!