Ra nhiều dịch nhờn khi nghĩ hay nói chuyện về “sex” có cần khắc phục? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra nhiều dịch nhờn khi nghĩ hay nói chuyện về “sex” có cần khắc phục?
Chào Chuyên gia, Chuyên gia cho mình hỏi năm nay mình đã 19 tuổi, 3 - 4 năm trước đã bắt đầu thủ dâm. Đến hiện tại thù mình thủ dâm ra rất nhanh chắc do bao quy đầu dài hoặc hẹp (nếu mình đi cắt sớm không biết còn tình trạng trên hay không? Với cắt ở TP HCM thì ở đâu là nơi căt uy tín nhất).
Với khi nghĩ hay nói chuyện về "sex" phần đầu dương vật mình đã chảy chất nhờn rất nhiều, trong khi đối phương lại không có (nếu có thì rất ít), không biết mình bị tình trạng gì? Và có cách nào khắc phục được không?
Xin cảm ơn chuyên gia.
Loading...

Chào cháu,
Bao quy đầu là vùng da bao bọc đầu dương vật, bình thường đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống hết khi cương cứng và để lọ hết phần đầu dương vật, nếu không lộ hết phần đầu dương vật kèm theo đau khi cương cứng hoặc quan hệ thì là do hẹp bao quy đầu, nếu vẫn cương cứng hết cỡ, quan hệ không đau nhưng phần da vẫn thừa chùm đầu dương vật thì đó là bị dài bao quy đầu.
Khi bị dài bao quy đầu thì đầu dương vật thường được che phủ trong lớp da vì thế nên ít bị cọ sát với quần, vùng da cũng nhạy cảm hơn, nên khi mới quan hệ thì đầu dương vật đã bị kích thích nên dễ bị xuất tinh sớm. Còn hẹp bao quy đầu vừa khiến việc quan hệ gặp trục trặc mà còn dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm Nam khoa khi quy đầu không thể lột ra để vệ sinh được. Nếu không xác định tình trạng của cháu gặp trong 2 trường hợp trên thì hãy cân nhắc đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám và xác định rõ hơn tình trạng của mình, khi thăm khám xong các bác sỹ sẽ đưa ra những hướng điều trị và lời khuyên phù hợp với tình trạng của cháu lúc bấy giờ. Ở thành phố Hồ Chí Minh thì cháu có thể qua các bệnh viện chuyên khoa Nam học như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Y dược Thành phồ Hồ Chí Minh để được thăm khám và tiến hành làm thủ thuật.
Khi bị kích thích về mặt tình dục, cả những kích thích thực sự bên ngoài hay những kích thích từ những suy nghĩ ở bên trong thì ở cả 2 giới đều sẽ tiết ra 1 loại chất nhờn, có tác dụng làm chất bôi trơn trong quá trình quan hệ, dịch này được gọi là dịch sinh dục. Tùy từng người có những cảm nhận kích thích khác nhau thì số lượng dịch này tiết ra sẽ có sự khác nhau, nếu cảm nhận kích thích càng nhiều thì dịch sẽ tiết ra càng nhiều, còn cảm nhận kích thích ít hơn dịch sẽ tiết ra ít hơn, còn tất nhiên, nếu không cảm nhận được kích thích tình dục thì sẽ khó có thể tiết ra loại dịch này. Vậy nên đây là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, không phải là bệnh lý nên không phải điều trị cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!