Ra nhiều máu cục sau khi hút thai 1 tháng, có nguy hiểm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ra nhiều máu cục sau khi hút thai 1 tháng, có nguy hiểm không?
Chị ơi... em sau khi đi hút thai( cái thai 5 tuần ) hút xong em bình thường không đau gì cả... sau 2 tuần em và người yêu có quan hệ lại..thấy bình thường không ra gì cả, em và người yêu có quan hệ lần 2 sau 5 ngày quan hẹ trước..
Sau quan hệ vài ngày vẫn bình thường nhưng đến vài hôm sau khi quan hệ lần 2 em thấy bụng dưới mình có gì cứng ấn vào thì nhói đau...và vài ngày đó có ra máu...màu nâu đen..đến 1 tuần sau khi bị cứng bụng...( là khoảng gần 1 tháng từ lúc hút thai).. em ra rất nhiều máu màu nâu..không thể kiềm chế được...và có cả máu hòn như tiết nữa... và ngày hôm đó em ra máu nhiều phải thay băng  liên tục... đến tầm 5 giờ sau nó lại ra 1 đợt nữa lần này ra nhiều máu có cục tiết hơn...và có 1 cục rất to...và sau đợt đấy... em chỉ ra bình thường và nhiều hơn ngày kinh 1 chút... và cái chỗ cứng ở bụng đã hết...em nghĩ mọi việc bình thường rồi...nhưng hnay nó ra nhiều hơn ngày bình thường và có màu đỏ tươi
Chị cho em lời khuyên với...em lo lắng quá...
Loading...

Chào em!
Em đang rất lo lắng vì đang ra máu nhiều quá, lúc thì máu đỏ tươi, lúc thì máu cục. Chị nghĩ em cần đi khám lại ngay tại các chuyên khoa sản, vì có khả năng em bị sót tổ chức thai sau khi nạo hút thai rồi, nhất là sau khi hút em vẫn chưa đi kiểm tra lại. Nếu không đi sớm, để tình trạng này kéo dài không chỉ là nguy cơ mất máu, viêm nhiễm, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng của em đấy. Không rõ lần em đi nạo thai ở đâu nhưng lần này, hãy đến những cơ sở uy tín như bệnh viện sản trung ương hoặc sản hà nội để làm cho an toàn.
Bên cạnh đó, em nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay băng vệ sinh thường xuyên khi còn ra máu và tuyệt đối tránh quan hệ tình dục cho tơi skhi máu sạch hoàn toàn. Nêu sem không muốn có thai lại ngay sau hút thì hãy dùng bao cao su để đảm bảo tránh thai an toàn cho những lần quan hệ sau nhé.
Thân ái chào em!